MU đẩy mạnh vụ Mbappe thay Griezmann
Theo trang tin bong da so, do Antoine Griezmann không thể đến MU sau lệnh cấm chuyển nhượng mà FIFA áp dụng với Atletico, “Quỷ đỏ” buộc lòng phải tìm các giải pháp thay thế xứng đáng. Đàn em của Griezmann ở tuyển Pháp - Kylian Mbappe hiện là mối quan tâm hàng đầu của nhiều ông lớn như Real, Man City và cả MU. Do vậy, HLV Mourinho đã buộc lòng sử dụng các mối quan hệ, đồng thời nhờ Pogba thuyết phục chân sút 18 tuổi này gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mbappe hiện được định giá không dưới 100 triệu euro.


Kylian Mbappe được Arsenal hỏi mua sau khi đã có Man City và Real ra giá
Tờ L’Equipe vừa thả một “quả bom” trên trang nhất khi đưa tin cho biết trong lúc Man City và Real Madrid đã ra giá 87 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua và gây bất ngờ khi sẵn sàng cạnh tranh giá cả với 2 ông lớn lắm tiền nhiều của.

Bóng vàng chỉ là giấc mơ
Theo thống kê live score, đêm 27/5, Barca xuất sắc đánh bại Alaves 3-1 để giành chiếc cúp Nhà vua và cứu vãn một mùa giải đáng thất vọng. Với cá nhân Lionel Messi, cuộc đối đầu trên SVĐ Vicente Calderon đã đánh dấu cột mốc 700 trận đấu chính thức trong sự nghiệp bằng 1 pha lập công, nâng tổng số thành tích ở mùa giải này lên con số 52. Không chỉ vậy, màn trình diễn chói sáng ấy cũng giúp Messi “ghi điểm” trong cuộc đua tới các danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu và The Best của FIFA.

“Quỷ đỏ” nâng cấp mũi đinh 3
Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, việc trọng điểm Mourinho cần làm là “thay máu” lực lượng , đặc biệt là hàng công và không gì khác hơn mũi đinh ba của “Quỷ đỏ” chắc chắn cần được làm mới. Trong bối cảnh Rooney và Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ ra đi, Mourinho sẽ phải tìm ra những “sát thủ” hàng đầu thay thế.

Trọng tài Felix Brych từng khiến NHM MU giận dữ vì Real
Khi cái tên Felix Brych được xướng danh là người bắt chính tại keo bong da chung kết Champions League 2017, chẳng một Juventini nào thấy an lòng. Đội bóng này đã chịu một lời nguyền quỷ ám trong những trận chung kết, và Brych có thể kéo dài lời nguyền ấy nếu ông thổi lên những tiếng còi “méo”.

Popular Posts