Hai đội Đức và Cameroon chơi quyết liệt ngay từ đầu trận
Sau trận hòa với ty so bong da 1-1 trước Chile ở lượt trận thứ 2 bảng B, ĐT Đức cần một chiến thắng trước ĐT Cameroon ở lượt trận cuối bảng này để chắc suất lọt vào bán kết và mong chờ né được ĐT Bồ Đào Nha ở vòng mang tính chất knock-out.
Đối đầu với "Những chú sư tử bất khuất" cũng đang khát khao giành 3 điểm để mong lách qua khe cửa hẹp vượt qua vòng bảng, HLV Joachim Low đã có đến 3 sự thay đổi nhân sự đá chính của "Những cỗ xe tăng" so với trận đấu trước.
Vụ trốn thuế của Messi có nhiều tình tiết mới
Tòa án tối cao Tây Ban Nha y án mức phạt tù 21 tháng với Lionel Messi, nhưng ông Jorge Messi được giảm từ 21 tháng xuống còn 15 tháng. Đây có thể xem là thành quả của cha con nhà Messi trong quá trình kêu oan vì vụ trốn thuế. Nhưng mặt khác, nó là dấu hiệu cho thấy cơ quan tư pháp của Tây Ban Nha đã sẵn sàng “điều đình” với các siêu sao bóng đá, tránh nguy cơ chảy máu chất xám trong bối cảnh nền kinh tế xứ đấu bò ngày càng trì trệ.
100 triệu bảng tăng cường viện binh
Antonio Conte vừa vướng vào rắc rối lớn chính bởi cá tính quá mạnh mẽ. Vẫn biết chiến lược gia người Italia là Diego Costa có mâu thuẫn từ mùa giải trước nhưng thay vì tôn trọng học trò, Conte đã có hành động không đẹp khi nhắn tin tuyên bố đuổi cổ Costa khỏi đội bóng ngay trong kỳ chuyen nhuong mùa hè này.
Sau khi thông tin trên bị truyền thông Anh phát hiện, Conte và cả Chelsea phải đối mặt với rất nhiều phiền toái. Diego Costa bỗng dưng trở thành “món hàng ế” trên thị trường chuyển nhượng. Những đội bóng muốn sở hữu chân sút này đều không ngần ngại ép giá Chelsea thảm hại.
Australia ghi bàn trước nhưng không giữ được thành quả
Theo trang tin the thao, ĐT Chile chỉ cần hòa Australia là chắc chắn đi tiếp khi 2 trận trước đó, họ đã giành 4 điểm còn đối thủ có vỏn vẹn 1 điểm.
Với tâm lý thoải mái và đẳng cấp cao hơn, nhà đương kim vô địch Nam Mỹ sớm tấn công gây sức ép về khung thành Australia. Sanchez, Vidal, Vargas liên tục có cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Popular Posts