Đức vất vả đánh bại Australia ở ngày ra quân
Được đánh giá cao hơn, không ngạc nhiên khi Đức là đội nắm thế chủ động và tung ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thậm chí, Lars Stindl còn sớm đưa "cỗ xe tăng" vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5.
Phía bên kia, Australia chủ động nhường lại thế trận cho đối thủ, đồng thời kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phản công. Phút 41, đội bóng "xứ sở chuột túi" tổ chức phản công và có bàn gỡ hòa. Cầu thủ ghi tên mình lên bảng ty so bong da là Tom Rogić.

Ronaldo liệu có thật lòng?
Mới đây một công tố viên tại Madrid đã lên tiếng tố cáo Ronaldo có hành vi trốn thuế số tiền lên đến 13 triệu bảng. Siêu sao người Bồ Đào Nha không hoàn thành nghĩa vụ công dân đối với nước sở tại và đối mặt án tù lên đến 7 năm. Sau khi biết được thông tin này, Ronaldo vô cùng tức giận và có động thái hờn dỗi Real Madrid.

Luka Modric đối mặt với án tù 5 năm
Trong lúc dư âm vụ Cristiano Ronaldo bị khởi tố hành vi trốn thuế còn chưa nguôi, một ngôi sao Real Madrid khác là Luka Modric đã chính thức bị điều tra vì hành vi khai man trước tòa. Quyết định điều tra được công bố bởi Bộ Tư pháp Croatia.

Ronaldo "cầu xin" Zidane ra đi
Tương lai của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Giới truyền thông TBN liên tục đưa ra nhiều giả thuyết để lí giải cho tuyên bố “muốn rời khỏi TBN”, rằng Ronaldo bị tổn thương vì cáo buộc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế, hoặc muốn “vòi vĩnh” quyền lợi cá nhân như từng đòi chuyen nhuong trong quá khứ.

x

Popular Posts