Pogba - Martial mới là cặp bài trùng HLV Mourinho nên sử dụng trước Tottenham
Không phải bỗng dưng mùa này một mình Anthony Martial 3 lần được các manucian bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU, trong khi những Pogba, Lukaku, De Gea, Young... mỗi người chỉ được 1 lần. Tuy vậy, kể từ khi Alexis đổ bộ, HLV Mourinho thường lãng phí Martial bằng cách ném tiền đạo người Pháp lên ghế dự bị.
Nhưng sau tất cả, rõ ràng Alexis Sanchez mới là người xứng đáng phải dự bị khi MU hành quân đến Wembley ngày thứ Bảy, 21/4. Đây chính là ý kiến của huyền thoại Paul Scholes. Nói với BT Sport, “người cận vệ già của Sir Alex” năm nào cho biết: “Tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez nên dự bị trong trận đấu với Tottenham. Martial và Rashford là những lựa chọn tốt hơn”.

Moses ấn định chiến thắng cho Chelsea
Cp nht t livescore cho biết, thế nhưng thế cân bằng sau khi được tái lập chỉ tồn tại có 5 phút. Phút 69, Giroud đá bọ cạp hụt một quả tạt từ cánh trái của Emerson nhưng Moses đã đón bóng và cú sút góc gần của anh làm tung lưới chủ nhà do thủ môn Pope khép góc không kín. Conte lúc này rút Morata ra để Hazard vào sân, và Chelsea giữ bóng trong những phút còn lại khiến Burnley không có cơ hội dù hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

HLV Mourinho đang ngày càng mất điểm
Khi MU bị Sevilla loại khỏi Cup C1 với ket qua bong da thất bại, Mourinho dè bỉu các học trò "không ai có đủ sự tự tin, cá tính để thi đấu”. Còn khi thua đội bét bảng West Brom, tạo điều kiện cho Man City vô địch sớm 5 trận, ông mắng các học trò xối xả "chuyền sai quá nhiều và không tạo được tính đột biến, tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ”.

Cựu hậu vệ MU “vạch tội” Van Gaal
Rafael, hậu vệ cánh người Brazil bị MU bán sang Lyon vào năm 2015 mới trải lòng với ESPN: “Khi thông tin Van Gaal sẽ dẫn dắt MU trở thành chính thức, bạn bè của tôi báo rằng ông ấy rất ghét cầu thủ Brazil và lấy Rivaldo tại Barcelona làm ví dụ".
"Mặc dù vậy, tôi vẫn không tin nhưng mọi việc đã diễn ra như vậy. Ngay khi lên nắm quyền, ông ấy gọi tôi vào trong văn phòng và nói 'Cậu có thể rời CLB. Cậu phải hiểu đó là bóng đá'. Buổi nói chuyện kéo dài không tới một phút. Tôi thực sự sốc và giận dữ”, Rafael tiếp tục chia sẻ.


Popular Posts