Asensio có giá 310 triệu bảng
Liverpool đang bám sát Marco Asensio sau khi tiền đạo trẻ này chơi bùng nổ tại giải U21 châu Âu. Tuy nhiên Real Madrid đáp trả vô cùng cứng rắn. Chủ tịch Perez tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ 21 tuổi ra đi nếu như có đội bóng chấp nhận điều khoản chuyen nhuong giải phóng hợp đồng lên đến... 310 triệu bảng. Mùa Đông vừa qua, Liverpool cũng từng thất bại với lời đề nghị 50 triệu bảng.

Ronaldo ít được để ý trong trận đấu với Nga 
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, cách ghi bàn từ các quả đánh đầu của Ronaldo ở Real Madrid đang được mang sang tuyển BĐN. Những quả treo bóng sớm từ ngoài biên có độ xoáy rất cao nên khi kết hợp với đà chạy vào của Ronaldo sẽ cho ra những cú đánh đầu đi căng. Bên cạnh đó, các quả treo sớm diễn ra khi hàng thủ đối phương chưa lùi sâu hẳn, dẫn đến khó chọn vị trí để kịp ngăn Ronaldo chạy vào.

Ronaldo xuất sắc trong trận đấu với đội nhược tiểu
Ronaldo nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng ngay sau đó rời khỏi SVĐ mà không ở lại để trả lời bất cứ câu hỏi nào của cánh phóng viên, những người đang tìm cách moi tin về vụ án trốn thuế của anh.
Quyết định không trả lời câu hỏi của các phóng viên sau trận của Ronaldo đã được HLV Fernando Santos khen là “thông minh”. HLV Santos trong cuộc họp báo sau trận đã nói: “Có ai nghĩ rằng Ronaldo sẽ đi trả lời những câu hỏi về các vấn đề ngoài bóng đá? Ronaldo ở đây để nói về bóng đá, chứ không phải về cuộc sống riêng của cậu ấy”.

Mexico mang về chiến thắng trước New Zealand
Thắng lợi với ty so bong da 2-1 đầy kịch tính Mexico đã tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng A, cùng được 4 điểm với Bồ Đào Nha. Chủ nhà Nga tụt xuống thứ 3 (3 điểm) và sẽ đá trận quyết định với Mexico lượt cuối. New Zealand chính thức bị loại và đối thủ tiếp theo là Bồ Đào Nha.
Chung cuộc: Mexico 2-1 New Zealand (hiệp 1: 0-1)

Bồ Đào Nha lên đứng đầu bảng A
Ở vào vị trí thuận lợi để vào vòng trong khi chỉ còn trận gặp New Zealand khá yếu phía trước.
Ngày 21/6 được xem là một ngày "vàng" cho Ronaldo khi đây ít nhất đã là lần thứ 3 anh ghi bàn trong ngày này. Trước đó Ronaldo đã ghi bàn vào ngày 21/6 tại World Cup 2010 và Euro 2012. Và với bàn thắng này, Ronaldo hiện đã có đúng 31 bàn thắng sau 31 trận trong năm 2017, một sự trùng khớp hoàn hảo.
x

Popular Posts