Ronaldo đang bị dính vào pháp lý
Theo trang tin the thao, trong lúc có rắc rối pháp lý chờ đón và lại đang chờ đợi sự ra mắt của những thành viên mới trong gia đình, Ronaldo có vẻ vẫn không bỏ thói quen chinh phục phái đẹp của anh.
Ronaldo mời người mẫu Vera Alohno tới dự khán trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha
Mới đây một số người dùng mạng xã hội đã vô tình phát hiện ra Ronaldo trước trận gặp Latvia đã mời một người mẫu tới dự khán trận đấu của Bồ Đào Nha.

Morata ra đi, Real buộc phải mua tiền đạo mới
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, HLV Zidane đã yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez phải chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để sẵn sàng thay thế bộ đôi Benzema - Ronaldo ở mùa giải tới. Mùa trước, Morata là “gà son” của Real khi hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn mỗi khi được sử dụng. Ngoài Kylian Mbappe, Real cũng đang đặt vấn đề với Mauro Icardi của Inter và Andrea Belotti - ngôi sao thuộc biên chế Torino hiện được nhiều ông lớn khác theo đuổi.

Không trả đắt vì Fabinho và Belotti
Cũng liên quan tới tin mà tờ Independent vừa đăng tải, do tính chất ưu tiên mà Mourinho đã dành cho ba cầu thủ là Lindelof, Perisic và Morata, MU có vẻ đã bỏ qua cơ hội mua tiền vệ Fabinho lẫn tiền đạo Andrea Belotti.
Independent cho biết MU đã hỏi giá Monaco cho Fabinho, nhưng cầu thủ này chỉ là phương án B ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Mourinho.

Lindelof kiểm tra y tế quá lâu, fan MU lo lắng
Trong khi đó, bản thân Victor Lindelof cũng chia sẻ về giấc mơ  chuyen nhuong về Mu nay đã trở thành sự thật: “Tôi rất vui được gia nhập Manchester United. Tôi yêu thích khoảng thời gian khoác áo Benfica và đã học được rất nhiều tại đó. Nhưng bây giờ tôi mong muốn được chơi bóng tại Premier League, ở Old Trafford và với HLV Jose Mourinho”.
x

Popular Posts