Trang chủ MU và Juan Mata chúc mừng De Gea trên Twitter
David de Gea, sau 7 mùa giải ghi dấu ấn tại Anh, lần đầu tiên đoạt được danh hiệu cá nhân cao quý nhất dành cho một thủ môn tại giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù kết quả của MU không cao trên bang xep hang tuy nhiên anh vẫn là thủ môn giỏi. Trong khi đó, lần cuối cùng một thủ môn MU giành được danh hiệu này là Edwin van der Sar ở mùa 2008/09. Mùa 2015/16, De Gea “gục ngã” ở phút cuối cùng trong cuộc đua với Cech, vì pha phản lưới nhà ngờ nghệch của Smalling. Trận đấu với West Ham rạng sáng nay, Smalling cũng suýt chút nữa báo hại De Gea, nhưng Arnautovic và các chân sút đội bóng Đông London không tận dụng được.
Lần đầu tiên giành chiến thắng ở hạng mục cá nhân này, De Gea vô cùng xúc động. Anh chia sẻ với MUTV: “Một cảm giác tuyệt vời, bởi đây là lần đầu tiên tôi giành được giải Găng tay vàng. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó. Nó có nghĩa chúng tôi đã phòng ngự tốt tại giải Ngoại hạng Anh, tôi hạnh phúc cho cá nhân tôi cũng như cho đội bóng. Giải thưởng ấy dành cho tất cả mọi người, không chỉ là chiến thắng của riêng mình tôi”.

Tấn công máu lửa
Phút 26, Pablo Zabaleta để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà nhưng trọng tài Jon Moss đã không cho MU hưởng phạt đền. Cuối hiệp 1, Adrian có thêm một pha đấm bóng giải nguy trong gang tấc cho đội chủ nhà.
Sang hiệp 2, MU vẫn chơi rất cố gắng nhưng những cú dứt điểm của Sanchez, Lingard hay Pogba vẫn chưa đủ hiểm hóc để chuyển hóa thành kqbd bàn thắng. Ngay cả khi tung Marcus Rashford vào sân, đội khách vẫn không tài nào xuyên thủng được mành lưới của West Ham dưới bàn tay dẫn dắt của David Moyes - một cựu HLV của chính "Quỷ đỏ thành Manchester".

PSG đang ở thế khó
Họ bị điều tra về vụ mua Neymar và Mbappe hè năm ngoái. Không chỉ vậy, nhà tân vương nước Pháp cũng nguy cơ cao bị phạt tiền và cấm chuyển nhượng thời gian tới do phạm luật công bằng tài chính. Họ phải bán ngôi sao để an toàn. Trong khi Neymar tỏ ra không hạnh phúc ở Paris, còn Real Madrid lại quá hấp dẫn và mới là bệ phóng lý tưởng để đoạt Quả bóng vàng.

Bây giờ anh chuẩn bị chia tay Everton, và Ngoại hạng Anh để sang Mỹ
Mới đây, một ngôi sao khác từng rời MU để đến MLS là Ibrahimovic (LA Galaxy). Trước nữa có Schweinsteiger (Chicago Fire). Giải đấu này phù hợp cho những ngôi sao hết thời của bóng đá thế giới "dưỡng già" mà vẫn thu nhập khủng. Beckham là người tiên phong, về sau mở ra trào lưu cho những Henry, Gerrard, Pirlo, Kaka tới Mỹ chơi bóng.

Popular Posts