Rashford tỏ ra rất quyết tâm
Theo trang bong da so cho hay, tiền đạo trẻ của MU cho thấy quyết tâm trong lần đầu tiên dự World Cup 2018 từ rất sớm. Phút thứ 13, Rashford nhận bóng bên cánh phải, khống chế một nhịp trước khi xoay người sút tung lưới Costa Rica từ khoảng cách gần 30m khiến thủ thành Keylor Navas ngỡ ngàng.
Bàn thắng sớm giúp ĐT Anh dễ dàng triển khai lối chơi nhưng Costa Rica cũng cho thấy họ là một đội bóng không dễ bị bắt nạt. Các cầu thủ Trung Mỹ tổ chức được một vài pha tấn công nguy hiểm nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có được bàn gỡ hòa.

Ronaldo kiến tạo cho đàn em ghi bàn
Được đá trên sân nhà và có tay săn bàn số 1 trên sân, Bồ Đào Nha chơi một thế trận tấn công hết sức tự tin trong khi Algeria trong phần lớn trận đấu không đưa nổi bóng tới gần cầu môn của Rui Patricio. Phút 17, William Carvalho có cú phất bóng khá hay và Bernardo Silva đánh đầu sang ngang cho Guedes băng vào sút tung lưới Algeria mở tỷ số.

Barca muốn có Griezmann nhưng hơi khó
“Tôi thực sự thích Griezmann”, Messi thừa nhận, sau khi anh mất đi đối tác quan trọng Neymar. Luis Suarez tâm sự, “Griezmann sẽ mang đến sự cạnh tranh để chúng tôi mạnh hơn”. Hai ngôi sao lớn nhất Barca đều “chấm” Griezmann. Ngặt nỗi, Barca đang ở thế bị động và chân sút người Pháp chỉ muốn dành sự tập trung cho World Cup 2018 cùng ĐT Pháp lúc này.

Ronaldo vô duyên ghi bàn trong trận 150 khoác áo BĐN
Mặc dù tỏ ra vô duyên trong khâu ghi bàn, Ronaldo vẫn giúp làm nên chiến thắng dễ dàng 3-0 của Bồ Đào Nha. Cầu thủ trẻ Goncalo Guedes thuộc biên chế PSG lập một cú đúp trong trận này, bàn thứ hai đến từ một quả tạt hoàn hảo của chính Ronaldo.

Dàn sao trẻ ĐT Anh không sợ áp lực
Tại World Cup 2018, ĐT Anh mang tới dàn cầu thủ trẻ thứ nhì trong lịch sử các lần dự World Cup. Do đó, theo chuyên trang về thống kê và dữ liệu bóng đá Opta, cơ hội giành chức vô địch World Cup của "Tam sư" chỉ vỏn vẹn 1,9%, đứng thứ 11 trong danh sách những ứng cử viên cho chiếc cúp vàng bóng đá thế giới.
Thậm chí, theo một số chuyên gia dự đoán, khả năng bị loại sớm của ĐT Anh tại World Cup 2018 là rất cao sau lối đá đang thể hiện.

>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu


Popular Posts