ĐT Pháp gần 1 tỷ bảng
Theo tin nhanh the thao, đó là chưa nói danh sách triệu tập dự bị của Pháp cũng không thiếu cầu thủ giỏi, từ Kingsley Coman, Anthony Martial, Alexandre Lacazette, Adrien Rabiot cho đến Wissam Ben Yedder, Mamadou Sakho, Moussa Sissoko và Kurt Zouma. Laurent Koscielny và Dimitri Payet lẽ ra cũng sẽ được triệu tập nếu không bị chấn thương.
Điều đáng nói là bất chấp một dàn hảo thủ hạng nặng, ĐT Pháp không thực sự được đánh giá trong diện ứng viên vô địch World Cup. Họ bị đánh giá là thiếu những thủ lĩnh tầm cỡ, và mặc dù HLV Deschamps là một người giàu tính kỷ luật, ông bị chỉ trích khá nhiều do lối chơi của Pháp hay dựa vào sự tỏa sáng cá nhân mà không có một bản sắc rõ rệt.

Bàn thắng đẹp nhất: Wayne Rooney (mùa 2010/11)
Vượt qua cú volley một chạm của Van Persie vào lưới Aston Villa và pha sút phạt thần sầu của Ronaldo tung lưới Portsmouth, Rooney nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất” với cú “xe đạp chổng ngược” vào lưới Man City ở mùa giải 2010/11. Khán giả của MU có thể nói là cực kỳ yêu thích bàn thắng này khi giành tới 53% số phiều bình chọn.

Ronaldo chói sáng tại Champions League mùa này
Thế nhưng, nhìn vào bối cảnh hiện tại, sự trở lại của Cristiano Ronaldo chưa chắc đã mang đến những điều tốt lành cho Real Madrid, cho dù siêu sao người Bồ đã bình phục và bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục. Cú tắc bóng truy cản của Gerard Pique ở Siêu kinh điển ngày 7/5 vừa qua đã lấy đi nhiều thứ của Ronaldo. Và HLV Zinedine Zidane chắc chắn phải làm 2 việc: Hoặc là mau chóng giúp Ronaldo tìm lại phong độ vốn có, hoặc là ném anh lên ghế dự bị. Tất nhiên với tầm ảnh hưởng của Ronaldo, giả thiết nghiêng về vế 1 nhiều hơn.
Đầu tiên, chấn thương mắt cá chân chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của Ronaldo. CR7 vốn đã không có phong độ thực sự tốt ở những trận đấu gần đây. Sau giai đoạn bùng nổ với ket qua bong da 22 bàn thắng trong 12 trận, CR7 bỗng trượt đà ở 2 trận bán kết Champions League với Bayern Munich. Sau gần 200 phút tịt ngòi, Ronaldo mới lại ghi bàn thì Pique lại đóng sập mọi thứ của người đồng đội cũ.

Sanchez đã thi đấu nỗ lực
Chia sẻ trước trận đấu, Alexis Sanchez đã coi Wembley là điểm tựa trước cuộc chạm trán với Chelsea. “Thi đấu tại Wembley luôn đem lại cho tôi rất nhiều sự may mắn”.
Quả thật, tiền đạo người Chile không hề nói khoác, anh rất có duyên với Wembley khi 6 lần góp mặt tại đây, Sanchez đã ghi được 8 bàn thắng và đang là nhà ĐKVĐ giải đấu (vô địch cùng Arsenal năm ngoái).

Popular Posts