Sau một giai đoạn thành công, Juventus bắt đầu rơi vào thoái trào với 3 năm liền bị loại ở các vòng ngoài. Nếu trận chung kết năm đó, “Bà đầm” không thua thì có lẽ Zidane đã chẳng đến Real năm 2002, để rồi sau đó trở thành huyền thoại đội bóng áo trắng. Cho đến hôm nay, hàng triệu Juventini vẫn nhắc về Zidane và lứa cầu thủ tài năng hôm nào trong nỗi nhớ quay quắt.


Thủ thành Keylor Navas cũng trở thành một mục tiêu tấn công của truyền thông. Những thông tin ngày một xác thực về thương vụ kỷ lục mọi thời đại dành cho một thủ môn của De Gea ắt hẳn sẽ tác động không nhỏ đến thủ thành người Costa Rica.

Navas thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc, nhưng tương lai của anh chưa bao giờ được đảm bảo. Có thể keo bong da chung kết Champions League 2016/17 sẽ là lần cuối anh xuất hiện trong khung gỗ Real. Navas đã luôn chơi bóng trong sự bất an như thế.

Hậu trường Real vốn dĩ chưa bao giờ bình yên. Những tranh cãi giữa Gareth Bale và Isco, xem ai xứng đáng đá chính cũng là một thông tin gây bất lợi cho đội bóng của Zidane. Thậm chí, tờ tin bong da so còn phanh phui ra rằng, chính Ronaldo đã đứng ra “bảo kê” cho Isco, thay vì Bale. Trong khi đó, đội trưởng Ramos vẫn còn hả hê vì có màn trả thù Pique đích đáng.


Popular Posts