Arsenal bổ nhiệm Emery, HLV có thiên hướng tấn công
Theo trang bong da so cho hay, có một sự bổ nhiệm khác không được nhiều người chú ý. Đó là việc West Ham cũng vừa đưa HLV Manuel Pellegrini trở lại xứ sương mù. Nhà cầm quân người Argentina từng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 cùng với Man City, đưa nửa xanh thành Manchester đến bán kết Champions League cùng lối chơi tấn công rực lửa. Mùa 2013/14, Man City ghi tới 102 bàn, gần ngang ngửa với Man City của Pep Guardiola mùa này (106 bàn).
Chưa hết, Everton cũng chuẩn bị bổ nhiệm HLV Marcos Silva - cựu thuyền trưởng Watford, người đã nâng tầm những Troy Deeney hay Odion Ighalo. Dưới thời Silva, Watford từng là đội bóng chơi tấn công vô cùng đẹp mắt.

MU cần những cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao như Douglas Costa
Trong bối cảnh ấy, MU phải hạ tiêu chí, đi săn tìm những cái tên với thành tích ghi ket qua bong da vừa phải. Douglas Costa, người hiện thuộc biên chế Bayern Munich nhưng đá theo dạng cho mượn ở Juventus, đã lọt vào danh sách đặc biệt của “Quỷ đỏ”. Juventus được quyền ưu tiên mua Costa giá 33 triệu bảng nhưng họ lưỡng lự vì khả năng giữ thành công Dybala, cơ hội nhờ thế mở ra với MU.
Douglas Costa thích được tiếp tục cống hiến cho Juventus bởi đã quen cuộc sống nơi đây cũng như thoải mái trong mối quan hệ với các đồng đội. Nhưng “Bà đầm già” muốn dồn tiền mua Savic, mục tiêu được MU rất khao khát, có giá tới 80 triệu bảng. Họ đã không bán hậu vệ trái Alex Sandro nên ngân quỹ mua sắm sẽ eo hẹp. Thực tế nếu không có Costa, Juventus vẫn còn Juan Cuadrado.

Abramovich đã tổ chức cuộc họp với HLV Sarri tại London
Theo ghi nhận, cuộc đàm phán kéo dài tới 7 tiếng. Vấn đề lại xoay quanh chữ tiền. Chelsea phải trả Napoli 7 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho Sarri và đưa ra lương thưởng phù hợp.
Sarri ít tên tuổi hơn Conte nhưng nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của Chelsea, ông cũng đòi lương cao, theo đồn đoán không dưới 8 triệu bảng/năm. Abramovich đòi lối chơi đẹp, HLV Sarri muốn có kinh phí chuyển nhượng đủ nhiều để chiêu mộ những cầu thủ ưng ý. Dự kiến, hôm nay 25/5, Chelsea sẽ công bố cụ thể tương lai Conte và người mới Sarri.

Hồi hộp màn thi đấu giữa Real với Liverpool
Một điểm khác biệt nữa giữa Ronaldo và Salah là trong khi tiền đạo người Ai Cập đang đi tìm chức vô địch Champions League đầu tiên thì CR7 đang hướng tới kỷ lục vô tiền khoáng hậu, giành 5 danh hiệu cúp C1 (4 cùng Real, 1 cùng MU). Ronaldo tỏ ra khá hào hứng trước ngưỡng cửa lịch sử:
“Champions League luôn là giải đấu đặc biệt trong tâm trí tôi. Thật khó tưởng tượng cảm xúc của tôi khi đạt cột mốc 5 danh hiệu Champions League. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cao nhất cho trận đấu vào ngày thứ Bảy để thực hiện mục tiêu ấy”.

Popular Posts