Rô béo rất được các fan Real ủng hộ
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, đội hình huyền thoại Real còn có sự góp mặt của Roberto Carlos, Christian Karembeu và “Chúa nhẫn” Raul, trong khi đội các huyền thoại Roma góp mặt hai hậu vệ Brazil Cafu & Aldair, cùng với “quái thú” Damiano Tommasi ở hàng tiền vệ và nhà cựu vô địch Cúp C1 người Ba Lan Zbigniew Boniek.


Tây Ban Nha chiến thắng trước Macedonia
Thắng nhẹ nhàng đối thủ, Tây Ban Nha bỏ túi thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng G sau lượt trận thứ 6 với 16 điểm, bằng điểm với đội nhì bảng Italia nhưng hơn về chỉ số phụ.
 ty so bong da chung cuộc: Macedonia 1-2 Tây Ban Nha

Italia bùng nổ chiến thắng
Các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của tuyển Italia là Eder, Bernardeschi và Gabbiadini đã lần lượt ghi bàn ở các phút 74, 82 và 90+1 để góp công mang về chiến thắng đậm đà 5 bàn không gỡ cho đội chủ nhà. Chiến thắng này đã giúp Buffon và các đồng đội vững vàng ở vị trí thứ 2 với 16 điểm, ngang bằng đội đầu bảng Tây Ban Nha thua kém về hiệu số bàn thắng - bại

Quyết hạ gục Barca để có sao trẻ xứ Basque
Trong lúc Barca vừa thay tướng khi HLV Ernesto Valverde mới đến kế nhiệm Luis Enrique, “Gã khổng lồ xứ Cataluya” sẽ chẳng thể đủ sự tập trung và tâm trí để tiếp tục đua trạnh chuyen nhuong hậu vệ Aymeric Lavolpe từ Bilbao.
Trong khi đó, Real của HLV Zinedin Zidane đang chuẩn bị gửi tới đội bóng xứ Basque lời đề nghị trị giá đến 52 triệu euro để hỏi mua cầu thủ phòng ngự này.
x

Popular Posts