Juventus chỉ gỡ được 1 bàn
Trang tin bong da so cho hay, thảm họa thực sự đến với Juventus khi Dybala cao chân đạp vào người Carvajal. Chiếc thẻ vàng thứ 2 rất nhanh được trọng tài Cakir rút ra phút 66. Hơn 5 phút sau, Marcelo nối dài thảm họa trên sân Juventus Arena với bàn thắng thứ 3.
Những phút còn lại dù Real không tăng tốc nhưng vẫn có rất nhiều cơ hội. Nếu Ronaldo chắt chiu hơn có lẽ anh sẽ rời Turin với cú hat-trick. Thế nhưng, cách biệt 3 bàn trên sân khách là lợi thế quá lớn để thầy trò Zidane nghĩ về vòng bán kết Champions League.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trời Âu
Không chỉ có pha lập công sớm nhất trong sự nghiệp ở Champions League (2 phút 47 giây), Ronaldo còn được ghi nhận là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi ti le bong da trong 10 trận liên tiếp với tổng cộng 14 bàn thắng.
Chưa dừng lại ở đó, thống kê sau trận Juventus và Real Madrid chỉ ra rằng Cristiano Ronaldo đã ghi được 22 bàn trong những trận đấu ở tứ kết Champions League và có tổng cộng 59 bàn/71 trận tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League, cao nhất trong lịch sử.

Các CĐV đề xuất đưa Ronaldo và Messi vào... bảo tàng vì sự vĩ đại trải dài hơn 1 thập kỉ của bộ đôi siêu sao
Thậm chí, một fan còn tuyên bố Ronaldo cùng Messi nên được “cất giữ” trong… bảo tàng vì nguồn năng lượng vô tận mà bộ đôi này tạo ra suốt 1 thập kỉ qua: “Ronaldo và Messi nên được cất giữ trong bảo tàng. Họ là cực phẩm, là bất tử, chẳng CLB nào đủ khả năng chiêu mộ hai người này”.

Sevilla tấn công như vũ bão
Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Sevilla tấn công như vũ bão hòng gia tăng cách biệt. Tuy nhiên, hàng thủ Bayern Munich đã chơi xuất sắc, trước khi hàng công nhanh chóng đòi lại hoàn toàn thế trận.
Bắt đầu từ phút 50, Bayern triển khai tấn công mạnh mẽ về phía cầu môn đối phương. Liên tiếp là những pha hãm thành hết sức nguy hiểm, và cuối cùng điều gì phải đến đã đến. Phút 68, Thiago có pha đánh đầu đập đất thành bàn khiến SVĐ Sanchez Pizjuan chết lặng


Popular Posts