Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, trong khoảng lời nhắc của Paul Pogba, truyền thông Anh đang nghi ngờ về 1 vụ siêu kế hoạch từ Man City. HLV Guardiola không ít lần phân trần sự hâm mộ đối sở hữu Griezmann và hẳn nhiên muốn đưa anh về sân Etihad.

Thế nhưng, sẽ rất khó cho G7 và cả Man City nếu như khiêu vũ vào cuộc đua sòng phẳng sở hữu MU mùa hè này. sức ép trong khoảng dư luận là quá to cùng lúc Griezmann cũng ko muốn mang danh làm phản.


Không phủ nhận Griezmann có tình cảm mang MU, thế nhưng thần tượng Beckham của anh đã bị đẩy khỏi đội bóng trong khoảng lâu. Cái áo số 7 quá hấp dẫn nhưng đi theo nó là những áp lực hoảng hồn. Di Maria, Memphis Depay đều là các ngôi sao với nhân tài song cũng thất bại thảm hại khi  Ty le bong da quá yếu bởi loại bóng vĩ đại của cái áo huyền thoại này.

Thêm nữa, triết lý bóng đá của Mourinho chưa chắc đã phù hợp với Griezmann. trong khi ngừng thi côngĐây, Guardiola luôn theo đuổi thời trang tấn công ấn tượng

Nếu chọn Man City, trung phong người Pháp sở hữu khả năng phát huy nhân kiệt hơn nữa dưới sự chỉ đạo của một chiến lược gia lấy bóng đá đẹp khiến gốc. Tại sân Etihad, kiên cố Griezmann sẽ được tạo điều kiện tối đa trên mặt trận tấn công.

>>> Đón xem giải quần vợt đang được diễn ra trên thế giới
x

Popular Posts