Bale phẫn uất với cách Real cư xử với mình
Theo trang bong da so cho hay, trước đó, Bale cũng đã chán ngấy việc phải "đóng thế" ở các trận đấu, đặc biệt là chung kết gặp Liverpool. “Tôi không được ra sân liên tục trong quãng thời gian gần đây. Việc không được đá nhiều như mong đợi làm tôi phải suy nghĩ xem mình phải làm gì tiếp theo". Ngôi sao người xứ Wales chia sẻ đầy bức xúc.
Từ những phát biểu này, MU đã lập tức mở két để loại bỏ các đối thủ trong cuộc đua đưa Gareth Bale trở lại Premier League. Nên nhớ, Jose Mourinho đã từng nói rằng chỉ cần Bale sẵn sàng rời Real, ông sẽ là người đầu tiên đặt vấn đề với cầu thủ này.

Real định mua Neymar, PSG sẽ trả thù bằng việc mua Ronaldo?
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi xác định Ronaldo sẽ là mục tiêu số 1 của PSG, là người phải chiêu mộ bằng mọi giá. Bản lĩnh ở Champions League của CR7 là điều PSG còn thiếu. Thực tế là, cho dù đã chi ra rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng nhưng trong đội hình PSG có rất ít cầu thủ từng vô địch châu Âu cấp CLB, ngoài Neymar là Daniel Alves, Angel di Maria và Thiago Motta.
Thế nhưng, Motta và Alves đã quá già, Di Maria không được trọng dụng. Vì thế, một mình Neymar chỉ như cánh én. Người Paris cần “đại bàng” Ronaldo cho mục tiêu cất cánh ở châu lục.

Tiến Dũng khởi động kỹ càng trước trận
Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh dù rất vui với chiến thắng của đội nhà, nhưng vẫn không hài lòng về sự thiếu tập trung của các cầu thủ. Còn với siêu phẩm của Công Phượng, ông Ninh cho biết Phượng từng nhiều lần ghi bàn như vậy nên cũng không bất ngờ.

Thanh Hóa nhận bài thua trước HAGL
Nhận bàn thua sớm, Thanh Hóa vùng lên tấn công với hy vọng tìm bàn gỡ. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Quốc Phương, Ofere hay Pape Omar đều bỏ lỡ. HAGL bảo toàn thắng lợi 1-0 vô cùng quan trọng để vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Thanh Hóa chỉ đứng thứ 9 với 4 điểm kém hơn đối thủ.
ket qua bong da chung cuộc: Thanh Hóa 0-1 HAGL (H1: 0-1)

Popular Posts