Sự táo bạo của ĐTVN
Sự táo bạo này giúp ĐT Việt Nam chơi hay trước đối thủ trong hiệp 1, thậm chí có bàn dẫn trước. Chưa hết, trong hiệp 2 dù chịu sức ép lớn từ Jordan, HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện “thứ bóng đá không cầu bại”. Đó là việc ông tung Khắc Ngọc có thiên hướng tấn công thay Xuân Trường, rồi Phan Văn Đức thế chỗ Công Phượng.
ĐT Việt Nam không giấu diếm ý đồ đánh bại đối thủ với những cú phản đòn thay vì ý định thủ hoà, đúng với tiêu chí ban đầu mà HLV Park Hang Seo nêu ra. Sự ứng biến cực kì linh hoạt của ông Park đã giúp ĐT Việt Nam đững vứng trước Jordan. HLV của đối thủ cũng phải thốt lên “cảm thấy choáng váng vì đấu pháp của ĐT Việt Nam và sự tự tin của các học trò ông Park”.
>>>Đón xem bng xếp hng bóng đá Anh được cập nhật mới nhất
MU mong mỏi tái hợp Ronaldo
Mourinho được cho muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford hè này hơn. Trong trái tim mình, MU luôn giữ vị trí đặc biệt với CR7. Mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo đã tốt đẹp trở lại, họ hoàn toàn có thể làm việc chung lần nữa.

Nếu Messi bỏ về thật, khó có thể trách anh
Đội tuyển Argentina của hiện tại đầy cầu thủ tấn công nhưng hậu vệ quá yếu, đã xa rồi cái thời họ còn những Milito, Ayala, Heinze, Zanetti, Burdisso hay Samuel trong hàng ngũ. Ngay cả các ngôi sao tấn công như Aguero, Higuain cũng đều hóa “mèo ngoan” trên tuyển, nhất là khi Messi không thi đấu.
Nhìn vào thực tế trận thua 1-6 thì có thể nói Argentina có lực lượng dự bị rất yếu. TBN và Argentina gần ngang nhau về số cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng TBN tận dụng tốt hơn trong khi Argentina bỏ lỡ 2 pha đối mặt thủ môn và bị dẫn với ti le bong da 1-2. Và sang hiệp 2 khi các dự bị bắt đầu vào sân, thế trận của Argentina gần như đổ sụp.  Điều tương tự đã xảy ra khi Argentina giao hữu với Nigeria, dẫn 2 bàn hiệp 1 rồi để mất thế dẫn trước ở hiệp 2.

Salah hòa nhập cực nhanh
Salah dù là tân binh của Liverpool nhưng anh đã cho thấy mình hòa nhập cực nhanh với “The Kop”. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ có biệt danh “Messi Ai Cập” đã ghi tới 36 bàn trong 40 trận trên tất cả đấu trường, trong đó anh đang dẫn đầu danh sách cạnh tranh “Vua phá lưới giải Ngoại hạng” với 28 bàn trong 30 trận ở mặt trận này.
Còn Hazard, phong độ của tiền vệ chạy cánh người Bỉ mùa này đi xuống rõ rệt cùng với việc Chelsea sớm “vẫy cờ trắng” đầu hàng trong nỗ lực bảo vệ ngôi vương Premier League vì Man City quá xuất sắc.

Popular Posts