Rắc rối pháp luật đang bủa vây Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã có những ngày tháng đẹp đẽ. Anh cùng Real Madrid vô địch La Liga và Champions League, trước khi giúp Bồ Đào Nha thắng Latvia vưới ty so bong da 3-0 ở vòng loại World Cup 2018. Gần như chắc chắn Ronaldo sẽ đoạt Quả bóng Vàng 2017 với những gì anh đã giành được.

Gareth Bale bắn tín hiệu đến MU
Tờ Express dẫn lời ông Jonathan Barnett - đại diện của siêu sao người xứ Wales khẳng định mọi thứ đều có thể xảy ra và không loại trừ khả năng Gareth Bale rời Real. Trước đó có tin Morata mời gọi Bale đến Old Trafford theo chân mình. Ở trận chung kết Champions League 2017 trên quê nhà Cardiff vừa qua, Bale chỉ được vào sân ở cuối trận, khi trận đấu đã an bài.

Mourinho lên kế hoạch 25 cầu thủ, chốt chỉ mua 3
Tờ Independent mới đây đã có bài viết tiết lộ rằng kế hoạch chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2017 này ban đầu khá dài và được đích thân Jose Mourinho lập ra. Mourinho đã viết nên một bản danh sách 25 cầu thủ ông có thể mua, trong đó có phương án A và B cho từng vị trí.

Victor Lindelof trong màu áo MU
Sau cùng, Victor Lindelof cũng trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ  chuyen nhuong mùa hè 2017. Tuyển thủ Thụy Điển này trải qua một cuộc kiểm tra y tế kéo dài trong nửa ngày. Sau đó, anh chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Như vậy, Lindelof có thể ở lại sân Old Trafford đến năm 2022.

Sao sáng Confederations Cup: Ronaldo đọ tài quần hùng
Theo trang tin the thao, 1 năm sau chức vô địch Euro lần đầu tiên cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ lại có dịp chinh phục một danh hiệu mới mà anh cũng như đội bóng quê hương chưa từng một lần có được, đó là Confederations Cup.


Popular Posts