Kane đang nổi lên như là tài năng sáng giá nhất Ngoại hạng Anh
Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, Real Madrid vẫn đang đôn đáo theo đuổi Kylian Mbappe. Nhưng đừng nhầm lẫn, trong bất kỳ trường hợp nào - dù Ronaldo ở lại hay ra đi, Chủ tịch Perez vẫn tìm cách mang ngôi sao 18 tuổi của Monaco về Bernabeu. Đây là cuộc đầu tư không chỉ cho hiện tại mà còn là tương lai.
Nhưng nếu Ronaldo thực sự ra đi, Real sẽ cần một ngôi sao khác thay thế. Theo tờ Marca, “Người được chọn” là Harry Kane - Vua phá lưới Premier League 2016/17.

Không đội bóng nào dám bỏ số tiền lớn để chiêu mộ Ronaldo
Theo tin tuc bong da moi nhat cho biết, Ronaldo đã góp công lớn giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Từ vòng tứ kết, CR7 thi đấu bùng nổ với 10 bàn thắng vào lưới các đối thủ sừng sỏ như Bayern Munich hay Juventus. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi mùa hè này siêu sao 32 tuổi lại làm mình làm mẩy với ban lãnh đạo Real Madrid.

MU – Ronaldinho vô duyên đối diện bất tương phùng
Đối với không ít người hâm mộ MU, nếu như được hỏi thương vụ chuyển nhượng nào đáng tiếc nhất chắc chắn câu trả lời sẽ là Ronaldinho. Tiền vệ người Brazil với kỹ năng chơi bóng vô cùng ảo diệu đã làm mê say hàng triệu tín đồ và không đội bóng nào lại không muốn sở hữu một “ảo thuật gia” như vậy trong đội hình.

18 năm trôi qua kể từ khi vợ chồng nhà Beckham làm đám cưới
Tròn 18 năm đã trôi qua kể từ khi cuộc hôn nhân giữa David Beckham với Victoria Adams-Beckham bắt đầu và cặp đôi Posh & Becks đã trở nên lừng danh thế giới. Ở thời điểm họ kết hôn, David Beckham đang ở đỉnh cao sự nghiệp bóng đá trong màu áo MU, còn Victoria là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls nức tiếng làng nhạc thế giới.
Đám cưới giữa họ đã khởi đầu cho một phong trào “WAGS” chiếm lĩnh dư luận Anh một thời, khi vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá Anh trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và thường xuyên hiện diện trên các mặt báo. Đó là khi người đẹp quấn lấy các cầu thủ để được “lên đời”, nhưng với Victoria Beckham, cô là một WAG đặc biệt.
>>> Đón xem gii qun vt đang được din ra trên thế gii

Popular Posts