Chơi ngông kiểu “đập hết đi xây lại”
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, tối qua (24/7 – giờ địa phương), Man City đã công bố tân binh mới nhất của họ là hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy từ AS Monaco theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí kỉ lục 52 triệu bảng.
Con số này cao hơn 2 triệu bảng so với số tiền Man xanh mua hậu vệ cánh phải Kyle Walker từ Tottenham hôm 14/7. Điều đó nghĩa là chỉ trong 10 ngày, đội bóng của Pep Guardiola đã liên tiếp thiết lập 2 kỉ lục về giá mua các hậu vệ đắt giá nhất thế giới.


Tâm điểm “viên ngọc thô” 70 triệu bảng Morata
Theo trang tin bong da 24hChelsea và Bayern Munich – hai nhà ĐKVĐ Premier League và Bundesliga sẽ gặp nhau chiều tối nay trên SVĐ Quốc gia Singapore trong khuôn khổ cúp giao hữu quốc tế International Champions Cup (ICC).
Trong khi Chelsea vừa đại thắng Arsenal đến 3-0 trong một trận giao hữu ở Trung Quốc dù không có cả Hazard, Costa hay Matic trong đội hình thì ngược lại, “Hùm xám” đã thua cả 2 trận đã qua ở ICC.

Neymar tỏa sáng trước Juventus giữa lúc có tin đồn anh sắp bỏ Barca vì PSG
Barcelona đang hội quân ở Mỹ cho tour du đấu mùa hè và đã khởi động Lich thi dau bong da với thắng lợi 2-1 trước Juventus, chiến thắng mà Neymar ghi cả 2 bàn thắng. Màn trình diễn của Neymar, người ghi bàn thứ 2 vào lưới Juventus từ một pha solo đẳng cấp, như một thông điệp khẳng định giá trị của anh trong lúc tiền đạo người Brazil được đồn sẽ gia nhập Paris Saint-Germain.

Mourinho không hề tiếc Morata
Khi được phóng viên hỏi liệu mình và MU có hối hận khi để lọt Alvaro Morata về tay Chelsea với giá 70 triệu bảng, “Người đặc biệt” chia sẻ thẳng thắn: “Chủ đề đó thú vị đối với những ai đang nói chuyện hay viết về Real Madrid nhưng không phải với tôi. Tôi không quan tâm. Alvaro đang ở Chelsea và tôi chúc cậu ấy may mắn và hạnh phúc.”

x

Popular Posts