"Tâm thư" giàu tâm huyết của fan gửi đến HLV Mourinho
Theo trang tin bong da 24h, một manucian đến từ Montreal (Mỹ) gửi tâm thư đến “Người đặc biệt”, trong đó có các yêu cầu: “Thưa HLV Jose Mourinho. Hãy trao đổi Smalling với Van Djik và chúng ta có thể có một hậu vệ trẻ hơn, xuất sắc hơn và lại tước đoạt từ đối thủ trực tiếp Liverpool.
Dòng tâm thư của “vị HLV online” này nhận được sự hưởng ứng của khá nhiều manucian. Và anh ta tiếp tục gửi thông điệp đến Mourinho: “Hãy mua một cầu thủ chạy cánh thực sự xuất sắc, đảm bảo rằng anh ta sẽ kết thúc những đường lên bóng một cách tốt hơn. Ngài có thể sử dụng Daley Blind như một tiền vệ phòng ngự, vị trí sở trường trước khi anh ấy đến với MU; và trong mùa giải đầu tiên, Blind đã chơi thực sự tốt ở vị trí đó. Chúng ta có thể hủy bỏ vụ mua Matic từ một CLB chỉ muốn trả thù chúng ta sau vụ Lukaku...”.

Mourinho có lẽ nên cảnh giác vì phong độ đang có chút thất thường của Lukaku 2 trận gần nhất
Việc MU bạo chi trên thị trường chuyển nhượng hè này với hơn 100 triệu bảng chi ra để đưa về Old Trafford mới có 2 tài năng trẻ Victor Lindelof và Romelu Lukaku cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn về tính hiệu quả.
Đặc biệt trong bối cảnh mùa tới, MU quyết tâm phải vô địch giải Ngoại hạng Anh (chứ không chỉ cán đích top 4) và có thể tiến sâu khi trở lại Lich thi dau bong da tại Champions League, vai trò của Lukaku sẽ càng thêm nặng khi dù là tân binh nhưng anh chứ không phải Rashford hay Martial mới được đặt nặng trọng trách cây săn bàn số 1 CLB.

Fan Real hầu hết muốn bán Bale
Hơn 2/3 fan Real không có thiện cảm với ngôi sao người xứ Wales, mặc dù những đóng góp của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB tính đến thời điểm này trong 4 năm qua vô cùng lớn lao.
Đây rõ ràng là một con số đáng giật mình. Nhưng sẽ càng giật gân hơn nữa, khi đích thân HLV Zidane úp mở về thương vụ này. Phóng viên Pablo Polo của tờ Marca thực hiện bài phỏng vấn với Zidane từ Los Angeles có nhiều chi tiết đáng chú ý. Trong đó, Zidane thừa nhận: “Tôi hy vọng rằng bộ ba BBC sẽ không bị phá vỡ, hy vọng tất cả họ đều sẽ ở lại. Tuy nhiên, tôi không phải người quyết định chuyện đó. Do vậy, cho đến ngày 31/8, mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Rộ tin Matic ký hợp đồng với Juventus
Theo cập nhật trực tiếp từ livescoreJuventus và đại diện của Nemanja Matic đã đạt thỏa thuận cá nhân. Tiền vệ người Serbia dường như không thể đợi MU và HLV Mourinho thêm nữa. Tương lai của Matic trở nên khó lường sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Nếu Chelsea và Juventus chốt được mức phí chuyển nhượng, rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ bị hất cẳng trong thương vụ này.

x

Popular Posts