Liverpool mở màn giao hữu
Liverpool mở màn cho chiến dịch giao hữu hè bằng trận đấu "gần nhà". Thầy trò Klopp lựa chọn Tranmere, đội bóng đang chơi tại National League (hạng 5 trên bxh bóng đá) và cũng thuộc vùng Merseyside để làm nóng. Tất nhiên đây là trận đấu quá dễ dàng cho "The Kop" bởi đội chủ nhà không cùng đẳng cấp.

Rooney từng quan hệ kiểu "bầy đàn" với cả 2 gái gọi Jenny Thompson và Helen Wood
Nữ văn sĩ Tào Đình (Trung Quốc) từng có một cuốn tiểu thuyết ngôn tình khá ăn khách có nhan đề “Thiên thần sa ngã”. Và thật trùng hợp, cái tên truyện đó lại khá đúng để nói về Wayne Rooney với những góc khuất của mình.

Trận đấu với Sydney FC là cơ hội để "bom tấn" Alexander Lacazette khẳng định giá trị
Những ngày qua, NHM Arsenal đang sống trong tâm trạng phấn khích phấn khích khi đội bóng con cưng chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette – tiền đạo khét tiếng từ Lyon với mức phí 46,5 triệu bảng (khoảng 1358 tỷ đồng, đắt giá nhất lịch sử CLB).  Sự góp mặt của chân sút người Pháp được kì vọng sẽ giúp "Pháo thủ" cải thiện khả năng ghi bàn - điểm yếu tồn tại suốt nhiều năm qua.

Tăng giá hỏi mua, MU có Perisic vào tuần sau?
Lời đề nghị mới nhất từ MU dành cho Ivan Perisic đã vượt ngoài tỷ lệ bóng đá mong đợi của Inter Milan: 45 triệu bảng, hơn… 0,5 triệu bảng so với yêu cầu ban đầu (50 triệu euro, khoảng 44,5 triệu bảng). Thậm chí theo Manchester Evening News, nếu quá trình đàm phán thuận lợi, ngôi sao người Croatia sẽ chính thức ra mắt “Quỷ đỏ” vào thứ 3 tuần tới.

Popular Posts