Mourinho cũng không mặn mà với Ronaldo
Cái Mourinho đang cần và là cái thiếu thực sự của MU, đó là một số 7 - người tiếp nối những truyền thống của “Quỷ đỏ”. Trong mỗi giai đoạn thăng trầm, áo số 7 luôn mang trong mình giá trị cốt lõi của đội bóng, là người dẫn đường đưa MU đến với những thành công (và song hành với nó là những thất bại nếu người mang áo số 7 là một cầu thủ tồi).
Theo cập nhật từ livescore, khi MU của Sir Matt Busby đánh bại Benfica, lên ngôi vô địch C1 lần đầu tiên lịch sử năm 1968, người mang áo số 7 là một thiên tài - George Best. Vị huyền thoại ấy đã mở ra một kỷ nguyên huy hoàng cho chiếc áo số 7 ở Old Trafford, để rồi những người kế tục đều là truyền nhân xuất chúng: Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo. Những cái tên ấy gắn liền với những chiến tích phi thường của “Quỷ đỏ”, với kỷ nguyên huy hoàng trong lịch sử MU.


Neymar dần xa cách với Messi
Hồi cuối tháng 10/2016, Barca vừa gia hạn hợp đồng với Neymar thêm 4 năm (tháng 7/2021), kèm mức lương 15 triệu euro/mùa và điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 200 triệu euro (tăng lên 222 triệu euro tới năm 2019 và 250 triệu euro trong 3 năm còn lại). Tuy nhiên, MU, Man City, PSG lẫn Real Madrid sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tài chính hòng thuyết phục Barca nhả người.

Bất ngờ phá đám Liverpool
Trong suốt mùa hè Liverpool đã có ty le keo ít nhất 2 lần ra giá mua tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig với hy vọng tăng cường cơ bắp cho tuyến giữa của “The Kop”. Tuy nhiên phía Leipzig đã liên tục từ chối với lời khẳng định rằng họ nhất quyết không bán Keita cho ai.
Mới đây tờ Independent đã bất ngờ cho biết MU cũng đang chú ý tới Keita và có thể sẽ hỏi mua tiền vệ người Guinea. Với việc sẽ không thể mua được Nemanja Matic và bị Tottenham từ chối bán Eric Dier trong khi Radja Nainggolan đã gia hạn hợp đồng với AS Roma, MU đang thiếu một tiền vệ phòng ngự để hỗ trợ Ander Herrera và Paul Pogba. Keita do đó lọt vào tầm ngắm của MU, dù cũng như Liverpool khả năng sở hữu anh của “Quỷ Đỏ” là không cao.

Perisic đánh bại David De Gea ở Euro 2016, và họ có thể sớm trở thành đồng đội của nhau 
“Perisic có những cú đảo chân step-over theo phong cách Cristiano Ronaldo và tỏ ra rất quyết đoán khi dùng nó kết hợp với tốc độ vốn có để vượt qua hậu vệ đối phương. Perisic ở góc độ nào đó rất giống Arjen Robben, xuất phát từ ngoài biên và kết thúc động tác đi bóng ở trong vòng cấm hoặc ở trung lộ”, Mathieson viết.
“Hỏi bất cứ tiền đạo nào từng thi đấu với Perisic và người đó sẽ nói có được Perisic kiến thiết bóng là một may mắn. Perisic đã dẫn đầu danh sách kiến tạo của Inter trong cả 2 mùa giải qua và trước đó là mùa 2014/15 với Wolfsburg. Những Ivica Olic, Bas Dost và Mauro Icardi đều đã ghi bàn với hiệu suất cao khi Perisic thi đấu, và Lukaku có thể sẽ là người tiếp theo”.
>>> Đón xem tin tức Seagame 2017 cập nhật ngay bây giờ để không bỏ lỡ trận đấu nào

x

Popular Posts