Real có một chặng đường nỗ lực
Theo trang tin bong da 24h, những đối thủ mà thầy trò Zidane sẽ đối đầu trên đất Mỹ sắp tới cũng rất đáng chờ đợi. Đó là MU, Man City và đại kình địch Barcelona lần lượt vào các ngày 24, 27 và 30/7 tại giải giao hữu quốc tế uy tín được coi là Champions League thu nhỏ - International Champions Cup.
Sau đó, Real sẽ đá giao hữu với đội Các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ (MLS All-Stars) ngày 3/8 trước khi sang Macedonia gặp MU ở trận chung kết Siêu cúp châu Âu ở Skopje hôm 6/8.

Conte phản đòn khi bị Mu cướp sao
tin chuyen nhuong moi nhat của trang báo thể thao cho hay, Bakayoko đã được Conte nhắm sẵn cho một vị trí đá cặp bên cạnh N’Golo Kante trên hàng tiền vệ Chelsea. Kante đánh chặn tuyệt vời nhưng hơi hạn chế về chuyền bóng, và trong những người đá cặp với Kante, Cesc Fabregas phòng thủ không mấy ấn tượng còn Matic không mang lại nhiều đóng góp về tấn công. Bakayoko chơi tốt cả hai mặt, tới mức được báo chí Pháp xem là một phiên bản ít bóng bẩy hơn của Paul Pogba.
Do đó mà nếu MU thâu tóm được chữ ký của Bakayoko, Chelsea chắc chắn sẽ có một mùa hè thất bại trong khâu chuẩn bị và dễ dẫn tới Antonio Conte dọa ra đi.

Lukalu chính thức về MU
Mùa giải trước, Lukaku là tiền đạo chủ lực của Everton khi anh ghi đến 25 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Trong quá khứ, tiền đạo người Bỉ HLV Jose Mourinho bán sang Everton. Tuy nhiên, với việc Rooney đã trở về sân Goodison Park, chân sút Ibrahimovic đang bỏ ngỏ ngày trở lại. Lukaku sẽ là chủ công của MU ở mùa giải mới.
Theo nguồn tin từ Daily Mail, “Quỷ đỏ” đã phải chi 75 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả tiền đạo sinh năm 1993. Hợp đồng của Lukaku với MU sẽ có thời hạn trong 5 năm với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Rooney muốn cống hiến cho Everton
 nhan dinh bong da hom nay ca các chuyên gia cho rằng, sau vụ này Rooney đang rất hy vọng có thể tìm lại phong độ đã mất. Hiện tại, tiền đạo Wayne Rooney đã mất vị trí chính thức tại ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate. Tuy nhiên, “Gã Sherk” tin rằng việc tập trung thi đấu trong màu áo Everton sẽ giúp anh sớm trở lại trong màu áo “Tam sư”.
“Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho Everton, cống hiến cho Everton bằng hết khả năng. Hy vọng Gareth Southgate có thể thấy những quyết định mà tôi đã đưa ra. Dù ông ấy có đưa tôi trở lại đội hình hay không cũng không quan trọng, vì những màn trình diễn của tôi tại Everton sẽ là câu trả lời xứng đáng nhất”.
x

Popular Posts