Alvaro Morata “tịt ngòi” khó hiểu
Theo trang tin bong da 24h“The Blues” đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Morata từ Real Madrid với giá trị lên tới 70 triệu bảng. Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, tiền đạo 24 tuổi háo hức cho biết. “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và ghi thật nhiều bàn thắng để giúp Chelsea giành được những thành công”.

Mourinho tiết lộ lí do mua Matic
Được biết, Chelsea không hề có ý định để Matic tới Man United nhưng trước sức ép của tiền vệ người Serbia, đội chủ sân Stamford Bridge đành phải nhượng bộ. HLV Jose Mourinho thừa nhận, chính Matic đã giúp vụ chuyển nhượng trở nên dễ dàng hơn.

Lindelof và Lukaku gia nhập MU từ sớm
Tính đến hết tháng 7, MU đã ném ra 145 triệu bảng cho Lindelof, Lukaku và Matic. Đặc biệt, cho đến khi các bản hợp đồng bom tấn như Neymar, Mbappe hay Coutinho hoàn tất, Lukaku vẫn đang là tân binh đắt giá nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè trên bình diện châu Âu.

Nice mất Balotelli ở trận cầu “sinh tử” với Ajax
Đại diện Ligue 1 sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli trong Lich thi dau bong da trận lượt về làm khách của Ajax trên sân Amsterdam Arena ở Hà Lan ngày 3/8 thuộc vòng sơ loại thứ 3 Champions League do chân sút người Italia dính phải chấn thương gân kheo.

Liverpool và Inter cùng hỏi mua Keita
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, truyền thông Anh đưa tin Liverpool tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Keita thuộc biên chế câu lạc bộ RB Leipzig. Đội bóng vùng Merseyside sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan. Tuyển thủ người Guinea gia nhập đội bóng Đức hè 2016. Anh ra sân 31 trận và ghi 8 bàn tại Bundesliga mùa trước.
x

Popular Posts