Mùa giải vừa qua, sao trẻ 22 tuổi ra sân 19 lần ở Ligue 1, góp công không nhỏ giúp Monaco về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Ligue 1. Bakayoko là mẫu cầu thủ đa năng anh có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Ngôi sao người Pháp có thể hình, sức mạnh và cả tốc độ. Không những thế, cầu thủ người Pháp còn sở hữu lối chơi thông minh và khả năng tổ chức ấn tượng.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, MU đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Eric Bailly. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng với lực lượng ở hàng thủ. Tờ The Sun đưa tin, MU sẽ hỏi mua trung vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cầu thủ sinh năm 1994 cập bến đội bóng Công quốc vào mùa Hè năm 2014 và đã nhanh chóng chiếm được một vị trí quan trọng trong đội hình của đội bóng nước Pháp.


Sự có mặt của Bakayoko sẽ giúp MU có thêm những lựa chọn ở vị trí trung vệ. Mourinho cũng có thể sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Dự kiến MU sẽ hỏi mua ngôi sao của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Quỷ đỏ dự định chi ra khoảng 22 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng Monaco sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình, trước đó họ cũng giữ hậu vệ Fabinho trước sự chèo kéo từ đội bóng nước Anh.

Ngoài MU, West Brom, Stoke và Southampton cũng được cho là giữ dõi chặt chẽ ngôi sao người Pháp. Nhưng rõ ràng với danh tiếng và sức mạnh tài chính vượt trội, MU đang là đội chiếm ưu thế. Tại Premier League mùa này, hàng thủ MU đã để thủng lưới 8 bàn sau 7 trận, trong Top 6 đội dẫn đầu chỉ có Liverpool là thủng lưới nhiều hơn họ. Bởi vậy, việc Mourinho muốn tăng cường sự chắc chắn nơi hàng thủ cũng là điều dễ hiểu.

Theo TTVN

Popular Posts

Blog Archive