Cựu sao xịt Chelsea giải nghệ: Tiền đạo từng đầu quân cho Chelsea Adrian Mutu đã thông báo quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu để tập trung công tác huấn luyện. Cầu thủ người Romania ghi 199 bàn thắng/522 trận cho các CLB anh từng thi đấu, cũng như 35 bàn/77 trận cho ĐTQG. Hiện anh đang học lấy bằng B cho vị trí trợ lý HLV.

Mutu từng được Chelsea mua về với giá 15,8 triệu bảng năm 2003 nhưng sau đó, anh dính scandal doping năm 2004 và bị “The Blues” thanh lý hợp đồng 1 năm sau.

Chelsea định gây sốc khi “hy sinh” Batshuayi vì Koulibaly: Theo nguồn tin từ trang web chuyên về chuyển nhượng TransferMarketWeb thì BLĐ “The Blues” đang có ý định sẽ đem tiền đạo người Bỉ mà họ vừa mua với giá tới 33 triệu bảng từ Marseille – Michy Batshuayi tháng 7 vừa qua để làm một phần trong vụ chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) tháng Giêng năm tới.


Neymar sẽ xuất sắc nhất thế giới: Cựu ngôi sao của CLB Barcelona, Ronaldinho, tin rằng, một ngày nào đó, Neymar sẽ giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Năm ngoái, Neymar đã có tên trong Top 3 ứng viên tranh giải “Quả bóng vàng FIFA” cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mourinho khiến Rooney sa sút: Cựu danh thủ Ryan Giggs vừa đăng đàn cho rằng, HLV Jose Mourinho có lỗi lớn trong việc Wayne Rooney mất vị trí chính thức ở cả MU cũng như tuyển Anh. "Tôi cảm thấy tiếc nuối cho Rooney. Ở cuối mùa giải năm ngoái và trong màu áo ĐT Anh hè này anh ấy đã chơi với vai trò lùi sâu, sau đó lại chơi như một số 9 hoặc số 10. Dường như đã có một chút nhầm lẫn ở đây. Tôi không thấy anh được bố trí ở một vị trí cụ thể dù đây là cầu thủ tài năng và kinh nghiệm, có thể chơi được rất nhiều vị trí", Giggs nói trên ITV.

Chelsea lại muốn rút ruột Atletico: Theo tờ Mirror, Chelsea đang nhắm đến ngôi sao người Bỉ Yannick Carrasco để nâng cấp hàng công đội bóng trong trường hợp đổi Hazard lấy Bonucci của Juventus. Carrasco gia nhập Atletico Madrid từ Monaco hồi hè năm ngoái và ngày càng cải thiện trình độ tại sân Vicente Calderon. Dấu ấn đáng chú ý nhất của cầu thủ trẻ sinh năm 1993 là bàn thắng vào lưới Real Madrid ở trận chung kết Champions League mùa trước. Hiện Carrasco vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2020 và có mức phí phá vỡ hợp đồng 35 triệu bảng.

Sharapova tái xuất: Lần đầu tiên kể từ sau scandal dính doping hồi đầu năm, người hâm mộ mới lại thấy Maria Sharapova cầm vợt thi đấu. Đó là sự kiện từ thiện mang tên “World Team Tennis Smash Hits” ở Cung điện Hoàng đế Ceasars tại thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ).

Suarez cân bằng kỉ lục của Crespo ở vòng loại World Cup: Luis Suarez vừa chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi vươn lên cùng chia sẻ danh sách cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử vòng loại cúp thế giới giống như huyền thoại bóng đá người Argentina Hernan Crespo (19 bàn).

PSG chi khủng cho Coutinho: Nguồn tin từ tờ ​Le10 Sport cho biết, PSG đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool, và sẵn sàng các Lucas Moura cộng với một khoản tiền trị giá 25 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Brazil này. Được biết, Liverpool đang gấp rút thuyết phục Coutinho đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng, họ rất muốn giữ cầu thủ 24 tuổi ở lại với sân Anfield. Hợp đồng hiện tại của Coutinho với The Kop có thời hạn tới năm 2020 và Liverpool đang muốn gia hạn ít nhất là tới năm 2022.

Rashford khéo nịnh Rooney và Ibra: Trước trận đấu quan trọng của MU gặp Liverpool ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã chia sẻ về việc anh cảm thấy rất tự hào khi được chơi trong màu áo đội 1 “Quỷ đỏ” cùng những đàn anh như Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic:

“Điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình, đặc biệt là những tiền đạo như Zlatan và Wayne. Đối với các chàng trai trẻ như tôi thì không thể đòi hỏi thêm gì nhiều hơn thế. Cũng chung sở thích như tôi là Anthony (Martial) và Jesse (Lingard). Xem cách các tiền đạo đẳng cấp chơi bóng và cách họ luyện tập cũng như rèn luyện tâm lý sẽ rất quan trọng với chúng tôi.”

Nguồn: 24h

Popular Posts

Blog Archive