Sắp tới, “Các vũ công Tango” sẽ làm khách tại thủ đô Lima của Peru để gặp đội chủ nhà Peru vào ngày 7/10 trước khi trở về Cordoba đón tiếp Paraguay 3 ngày sau đó ở hai lượt trận thứ 9 và thứ 10 tại vòng loại World Cup 2018.

Sau lượt trận cuối tuần này, các giải VĐQG châu Âu sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc loạt trận quốc tế ở vòng loại World Cup 2018.

Tại khu vực Nam Mỹ, một trong những tên tuổi nhận được nhiều sự quan tâm nhất vẫn sẽ là ĐT Argentina của tân HLV Edgardo Bauza.


Higuain và Aguero sẽ tái xuất trong màu áo ĐT Argentina để giúp đội bóng này vượt khó khi thiếu vắng Messi vì chấn thương

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng đó, HLV Bauza của ĐT Argentina đã quyết định 25 cái tên sẽ góp mặt trong danh sách triệu tập đợt này với hy vọng giành trọn 6 điểm và quên đi nỗi buồn khi “Albiceleste” của ông hòa thất vọng 2-2 trước đội bét bảng Venezuela đầu tháng này.

Trong danh sách hội quân lần này của đội bóng áo sọc trắng – xanh, đáng chú ý khi họ không thể có sự phục vụ của tiền đạo thủ quân Lionel Messi vì ngôi sao của Barca đang bị chấn thương cơ háng, nhưng bù lại, Argentina sẽ có sự trở lại của một loạt các ngôi sao tấn công khác như Sergio Aguero (Man City) hay bộ đôi “sát thủ” của Juventus – Gonzalo Higuain và Paulo Dybala.

Nguồn: 24h

Popular Posts

Blog Archive