Thua ba bàn trước Roma là trận thua đậm nhất của Chelsea dưới thời Conte
Chelsea nhận thất bại đậm nhất dưới thời Antonio Conte tối 31/10. Tuy nhiên, điều mà Frank Lampard phàn nàn nhất là thái độ thi đấu của đội bóng cũ. Các học trò của HLV người Italy có thái độ buông xuôi, sau khi bị dẫnvới  ket qua bong da 0-2 chỉ sau hơn nửa giờ thi đấu.

Man City tính chiêu mộ Julian Weigl
Những năm gần đây, Dortmund thường xuyên phải bán cầu thủ “khi được giá”. Và rõ ràng, nếu Julian Weigl quyết tâm ra đi, Man City dư sức chi tiền để chiêu mộ. Theo báo chí Anh, giá của cầu thủ có thể được đẩy lên tới mức 50 triệu bảng.

Mu tính đánh chặn Casemiro
Theo trang Diario Gol ở Tây Ban Nha, Mourinho đánh giá rất cao Casemiro và đặc biệt ưa thích lối chơi phòng ngự của cầu thủ cũng có khả năng dứt điểm từ xa rất tốt.
Mặc dù vậy, việc thuyết phục và cạnh tranh sẽ không dễ dàng với Special One. Thứ nhất là lúc này, Paris Saint Germain cũng đang nhắm đến Casemiro khi Neymar là người đưa ra đề nghị CLB ký hợp đồng với đồng đội của anh ở đội tuyển Brazil.

Courtois và đồng đội không hiểu ý dẫn tới bàn thua thứ hai của Chelsea
“Bàn thua thứ hai thật thiếu may mắn với chúng tôi”, Thibaut Courtois giải thích sau thất bại 0-3 ở lich thi dau bong da lượt trận thứ tư. “Đó là tình huống bóng dài. Tôi thấy El Shaarawy ở đằng sau Antonio Rudiger nên hét lên: ‘Away’. Có thể anh ấy đã hiểu theo nghĩa khác. Không khí trên sân lúc đó rất ồn. Anh ấy để bóng nảy qua trước mặt. El Shaarawy thì nhanh nhẹn đón bóng và ghi bàn”.

Popular Posts