Danh thủ người xứ Wales cho biết sẽ mang kinh nghiệm tại M.U để giúp bóng đá Việt Nam phát triển
Mở đầu câu chuyện, Giggs dành lời khen cho Học viện bóng đá tại Việt Nam có chất lượng rất cao: “Họ đã xây dựng một Trung tâm bóng đá mới thay cho cái cũ. Đó là một cơ sở tuyệt vời có chất lượng rất cao”.
Huyền thoại mang áo số 11 của MU chia sẻ về kế hoạch sặp tới tại Việt Nam của mình: “Tôi sẽ sang đó cùng Paul Schole, cậu ấy cũng sẽ có một vai trò quan trọng. Chúng tôi sẽ ở Việt Nam vài ngày để tư vấn và sau đó là tạo sự kết nối giữa Học viện này với các Trung tâm khác trên thế giới”.

Real Madrid đang theo đuổi Arrizabalaga
Dự trên ty so bong da truc tuyen vừa qua, Arrizabalaga chính là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong bối cảnh đang gặp bế tắc trong thương vụ… De Gea, cũng như những Thibaut Courtois (Chelsea) hay Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Có thể nói, thủ môn 27 tuổi của MU đã tiến cử người mới cho CLB hoàng gia sau khi bản thân mình từ chối. Tuy nhiên, ai cũng biết việc các đội bóng có thể chiêu mộ thành công những ngôi sao xứ Basque không được đánh giá cao vì tư tưởng dân tộc chen ngang.

HLV Park Hang-seo không vui dù tuyển Việt Nam đạt mục tiêu
Trước một đối thủ đá áp sát với thể hình, thể lực hơn hẳn, rất may cho tuyển VN khi Afghanistan không tận dụng được nhiều tình huống ngon ăn, một phần do họ thiếu chính xác như cú đánh đầu của Zubayr Amri đã tìm đến cột dọc ở phút 85, phần khác là sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh đã cứu kq bong da thua để giữ lại tấm vé dự Asian Cup. Dù không để lọt lưới nhưng hàng thủ VN trận này vẫn còn phơi bày vài sơ hở ở 2 biên cũng như còn thiếu độ lì lợm đủ gây khó cho đối thủ. Dù sao, quan trọng là tuyển VN đã đạt được kết quả mong muốn.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu rời rạc một phần vì HLV trưởng Park Hang Seo có ít thời gian làm việc
“Có lẽ màn trình diễn gây ra sự ngạc nhiên đến từ quốc gia được coi là hy vọng sáng giá tại Asian Cup 2019 của bóng đá Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam. Màn trình diễn tẻ nhạt tại Mỹ Đình trước Afghanistan là lần đầu tiên họ thi đấu dưới thời HLV Park Hang Seo. Khi đó, Việt Nam chỉ còn là cái bóng của đội tuyển mà chúng ta thấy 2 năm qua”.
Chú thích ảnh
“Một phần nguyên nhân nằm ở việc HLV người Hàn Quốc có thời gian hạn chế để chuẩn bị cho trận đấu. Đồng thời, Afghanistan đã mạnh hơn trước và minh chứng là việc họ sở hữu số cơ hội nhiều hơn, tốt hơn trong trận đấu”.


Popular Posts