Ashley Young đang ở trên đỉnh cao
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nayAshley Young thi đấu với phong độ ổn định. Marcus Rashford và Martial đã được HLV Jose Mourinho phân bố số phút thi đấu hợp lý tại giữa tuần nên cả 2 sẽ có được thể lực tốt nhất. Thiếu vắng đáng tiếc nhất trong trận đại chiến này nhiều khả năng sẽ là Nemanja Matic khi tân binh của MU đã phải tập tễnh rời sân sớm trong trận đấu gặp Watford đêm thứ 3.
Với đầy đủ binh hùng, tướng mạnh trên hàng công, đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Ngoài ra, Arsenal có lối chơi kỹ thuật sẽ là phép thử tuyệt vời để Mourinho chuẩn bị cho trận đại chiến gặp Man City sẽ diễn ra tại vòng 16. Vì vậy, không loại trừ việc MU sẽ có 1 vài thay đổi thử nghiệm trong trận đấu gặp Arsenal. Dù thế nào đi nữa, MU vẫn thường có kết quả tốt trên sân Emirates và Mourinho sẽ có đủ chiêu trò để giúp hàng thủ số một Premier League hướng tới 1 trận đấu bất bại trước đối thủ.

Sau Valencia, Messi và các đồng đội sẽ đối đầu hàng công tốt thứ 5 La Liga của Celta Vigo
Ở vòng 14 này một đối thủ đáng gờm khác đang chờ đón Barcelona. Celta Vigo sẽ phải đá tại Nou Camp nhưng họ đã vài năm nay là một đối thủ khó chịu mỗi lần chạm trán Barca, và vào lúc này Celta lại sở hữu một trong những hàng công đáng chú ý nhất của La Liga. Celta thực ra đang đứng ở giữa bảng xếp hạng và phong độ không mấy ổn định, nhưng mặt trận ghi với kq bong da của đội bóng này luôn đều đặn.

Những cầu thủ HAGL từng làm nòng cốt ở đội tuyển U22 VN
Cùng với sự góp mặt của những cầu thủ từng góp mặt trong đội hình U19 từng tạo ra cơn sốt 2014 là: Quang Hải (Hà Nội), Tiến Dũng (Viettel), Phan Văn Long (Đà Nẵng), có thể hình dung ra một bộ khung mang đậm chất “U19+”. Đó là cơ sở để người hâm mộ kỳ vọng vào một ĐT U23 hoa mỹ được kết hợp với triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo là thiên về kỹ thuật và kiểm soát.
Rõ ràng đây là một đội tuyển U23 rất đáng để chờ đợi. Thế nhưng, tất cả sẽ chỉ có thể được đánh giá dựa trên kết quả cụ thể. Hy vọng, với sự xuất hiện của thầy Hàn,  sự trở lại của chất “U19+” và lượng quân đông đảo của HAGL, bầu Đức và người hâm mộ Việt Nam sẽ được mãn nguyện.

Barca dùng Turan "câu" Ozil
Barca rất quyết tâm tăng cường lực lượng trong phiên chợ đông và họ quyết tâm chiêu mộ Mesut Ozil. Tờ Daily Star cho hay, đội bóng Catalunya đề xuất đổi Arda Turan cùng một khoản tiền mặt để lấy tiền vệ người Đức, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa. Trước đó, HLV Wenger đã đề nghị Ozil 30 triệu bảng.


Popular Posts