Đại chiến MU - Tottenham trên sân Old Trafford
Sau trận thua "muối mặt" với ket qua bong da 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Huddersfield Town, Manchester United đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 5 điểm. Tai hại hơn nữa, trận thua này đã khiến lợi thế về điểm của MU với nhóm bám đuổi đã không còn như trước. Bị Tottenham bắt kịp điểm số, HLV Jose Mourinho ở trong thế "tiến thoái lưỡng nan" với một đội hình đang phải "liệu cơm gặp mắm".

Ronaldo không còn hạnh phúc bên Bale
Hàng công của Real Madrid vận hành không tốt ở mùa này. Ronaldo dường như không thật hài lòng về những đối tác xung quanh, trong đó có Gareth Bale – người hiện vẫn đang dưỡng thương.  CR7 cảm thấy vai trò của Bale ở Real Madrid quá mờ nhạt, muốn tống khứ ngôi sao người xứ Wales khỏi sân Bernabeu càng sớm càng tốt.
Thực tế chẳng riêng gì mùa này, Bale đã vật lộn với chấn thương suốt 2-3 năm. Hồi hè vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã quyết định bán cựu sao Tottenham cho MU nhưng giá cả và sự chần chừ của “Quỷ đỏ” khiến thương vụ không được chốt hạ. Bây giờ khi Bale là “kẻ vô hình”, Ronaldo lại thúc giục chủ tịch Perez bán gấp cầu thủ chạy cánh số 11.

Barca muốn có Coutinho
Tờ Sport có trụ sở tại Catalan tiết lộ, BLĐ Barcelona sẵn sàng chi ra 150 triệu euro trong tháng 1 tới đây. Tại lich thi dau bong da mùa này, Coutinho vẫn là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Liverpool. Anh được trang thống kê Whoscored chấm 7,74 điểm dựa trên các thông số về ghi bàn (2), kiến tạo (1) cũng như khả năng tổ chức và tham gia vào lối chơi. Ngay cả Mohamed Salah (7,32 điểm) và Sadio Mane (7,06 điểm) cũng không được đánh giá cao bằng ngôi sao người Brazil.
Chơi nổi bật là vậy nhưng Liverpool của Coutinho hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và khó lòng cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh. Điều đó càng khiến quyết tâm ra đi của cầu thủ này thêm mạnh mẽ.

HLV Mourinho không hài lòng về thái độ thi đấu của các cầu thủ MU tuần trước
Theo tờ Dailymail, HLV Mourinho đã quát tháo các học trò dữ dội trong phòng thay đồ sân John Smith sau trận thua Huddersfield 1-2. Chưa dừng lại, vào sáng hôm sau trên sân tập Carrington, “Người đặc biệt” tiếp tục nổi cơn lôi đình khiến tất cả đều khiếp vía.
HLV Mourinho lặp lại thái độ thi đấu và đặt câu hỏi về tham vọng của các học trò. “Ông ấy không giữ được sự bình tĩnh, la hét các cầu thủ. Ông nói rằng trận đấu với Huddersfield quá tệ và nói với các cầu thủ về khao khát chiến thắng. Ông ấy yêu cầu sự phản hồi  từ họ”, một nguồn tin thân cận MU cho biết.

Popular Posts