Maribor đang là đội bóng có thành tích khá yếu
Maribor là đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng E, thậm chí nằm trong top những đội kém cỏi nhất vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, họ lại có được kq bong da 2 trận  hòa hết sức đáng ngợi khen trước Spartak Moscow. Dù sẽ khó để đại diện của Slovenia có thể giành điểm trước Sevilla nhưng họ hoàn toàn có thể chỉ  thua với một tỷ số tích cực.

Trước đại chiến: Pogba gọi, De Bruyne trả lời
Theo Manchester Evening News, Pogba hy vọng Man City sẽ trượt dốc và một số cầu thủ của họ bị dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp nói: “Tôi hy vọng một ngày nào đó họ (Man City) sẽ trượt dốc và một số cầu thủ quan trọng của họ bị chấn thương. Tôi biết rằng, thật là tệ khi tôi nói những điều này”.
Phản pháo lại những lời trù ẻo của Pogba, tiền vệ Kevin de Bruyne nói: “Tôi không quan tâm những gì anh ta nói. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào những gì chúng tôi đang làm”. Bên cạnh đó, tiền vệ của Man City cũng dành những lời lẽ tôn trọng đối thủ, anh cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ lớn, tôi biết cậu ấy một chút và những gì cậu ấy đã làm là không thể tin nổi”. “Cậu ấy đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ và bị treo giò. Nhưng đây là một cuộc cạnh tranh, tôi muốn đối đầu với đội bóng mạnh nhất với những cầu thủ giỏi nhất”, ngôi sao người Bỉ nói thêm.

Man Utd đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, triết lý chiến thuật phản công hoàn hảo của Mourinho, khách quen giàu kinh nghiệm Champions League với hai lần xưng vương, hoàn toàn vừa vặn cho kiểu cặp đấu thể thức hai lượt đi về đầy toan tính trong giai đoạn sau của mùa giải.
Tất nhiên đây là một Man Utd vẫn còn nhiều công việc, quá trình cần phải được hoàn thiện cũng như chưa được đánh giá cao nhất cho danh hiệu cúp bạc năm nay, nhưng họ chắc chắn là mối hiểm họa lớn nhất cho những ứng cử viên vô địch còn lại. Sớm nhất ngay ở vòng 1/8 với lễ bốc thăm đầu tuần sau, những Real Madrid, Bayern Munich và Juventus sẽ phải nín thở đợi chờ.

Messi sẵn sàng dự bị vì lợi ích đội bóng
Rõ ràng, ở tuổi 30, “La Pulga” đã chín chắn hơn trong suy nghĩ và hiểu được bản thân cần gì. Cũng theo Sport, một chặng đường mới trong sự nghiệp của Leo Messi đang khai sinh ở Camp Nou.
Tiền đạo số 10 đã trải qua thời gian liên tiếp dốc sức cật lực ở mọi đấu trường trong màu áo Barca lẫn Argentina. Cùng với việc phải uống thuốc chống nôn ngay trên sân Olympiakos, Messi hiểu rõ tuổi tác không còn cho phép anh thi đấu quá nhiều.

Popular Posts