Sao đắt hơn cả Messi, mức giá bằng cả...tỉnh
Theo tờ tin bong da 24h Hà Lan đưa tin, Thủ tướng Rutte cho biết ông sẵn sàng biếu cho nước bạn Bỉ tỉnh Limburg để được có Kevin De Bruyne trong hàng ngũ đội tuyển Hà Lan. Theo lời Rutte, đề nghị này là “hoàn toàn logic” và những người ở tỉnh Limburg cũng sẽ được hưởng lợi vì không còn phải sống gần đường biên giới nữa.
Rutte nói: “Tất nhiên đây sẽ là một sự hy sinh lớn của đất nước Hà Lan. Những người sống ở Limburg là những người rất tốt tính và thân thiện. Nhưng đôi lúc chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn và nhận thức được đâu là ưu tiên hàng đầu”.

Silva ăn mừng bàn thắng cho Bồ Đào Nha
Trong những phút còn lại của trận đấu, Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì thế phòng thủ cẩn mật và thi thoảng bứt xuống phản công. Phút 79, Ronaldo đã có cơ hội lên bảng tỷ số nhưng lại bị Sommer thắng trong pha đối mặt, và ở phút 90+3 đến lượt Bernardo Silva xử lý quá rườm rà khi có cơ hội sút bóng trong vòng cấm.
Vẫn thắng 2-0 một cách không quá tưng bừng, Bồ Đào Nha đã đoạt ngôi đầu bảng B để vào thẳng vòng chung kết World Cup 2018. Trong khi đó, Thụy Sĩ bằng điểm và bằng thành tích như BĐN (thắng 9 hòa 1) nhưng kém hiệu số nên sẽ phải đá playoff tranh vé vớt.

Chile thua, giã từ WC2018
Ở những lich thi dau bong da còn lại, trong khi Colombia (27 điểm/18 trận) và Peru (26 điểm) cầm chân nhau với tỉ số 1-1, Argentina (28 điểm) đã xuất sắc đánh bại Ecuador 3-1. Như vậy, Chile (26 điểm, kém Peru hiệu số) chính thức nói lời chia tay giấc mơ World Cup. Trong khi đó, Peru sẽ dự trận play-off tranh vé vớt với đại diện châu Đại Dương, New Zealand.
Chung cuộc: Brazil 3-0 Chile (tỉ số hiệp 1: 0-0)

Argentina chiến thắng đậm đà
Theo tin tức mới nhất, Argentina đã nắm chắc phần thắng trong tay và họ không có gì phải vội vàng. Tỷ số 3-1 cho "Albiceleste" được giữ đến hết trận. Với chiến thắng quan trọng ở lượt đấu cuối cùng, Argentina kết thúc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ở vị trí thứ 3, giành vé đi thẳng đến Nga mùa hè sang năm.
Kết quả chung cuộc: Ecuador 1-3 Argentina (H1: 1-2)

Popular Posts