Xuân Trường suýt bị bỏ rơi ở ĐT Việt Nam
Sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam tại sân phụ Mỹ Đình chiều nay, rất đông các fan nữ đã xin chữ ký và chụp hình với tiền vệ Lương Xuân Trường. Lúc này trời đã nhá nhem tối, tại khu vực sân tập không bật đèn điện. Hầu hết các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cũng đã lên cả xe.
Tuy nhiên, do có rất đông các CĐV nữ xin chụp hình và chữ ký, tiền vệ Xuân Trường suýt nữa bị xe chở đội tuyển Việt Nam bỏ lại ở sân tập. Chính vì thế, tài xế của đội vô tình bỏ quên Xuân Trường. Rất may cho cầu thủ người Tuyên Quang là anh đuổi kịp xe đội tuyển.

Sanchez tỏa sáng đúng lúc giúp Chile có chiến thắng quan trọng
Chile không thể tìm thêm bàn thắng nào cho kqbd trong hiệp một, 45 phút đầu tiên kết thúc với 1 bàn thắng cho đội chủ nhà, họ vẫn chưa thể yên tâm với cách biệt mong manh này.
Chile tiếp tục gia tăng sức ép trong hiệp hai nhưng Ecuador chơi rất kiên cường. Lần lượt Alexis Sanchez đến Vargas và thậm chí là Vidal vẫn không thể tìm được đường vào lưới Ecuador trong nửa giờ thi đấu tiếp theo.

Bắc Ireland chỉ kiếm được 1 bàn danh dự
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, HLV Loew đã đúng khi tin vào chân sút đang thi đấu cho Hoffenheim. Hiệp 1 khép lại với lợi thế lớn nghiêng về Đức.
Bước sang hiệp 2, HLV Loew quyết định tung vào sân một vài nhân tố trẻ khác như Emre Can, Leroy Sane và Lars Stindl để thử nghiệm. Những cái tên được thay ra bao gồm Goretzka, Draxler và Muller.

Những phút tiếp theo, thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà
Tuy nhiên họ gặp rất nhiều khó khăn trước sự chủ động chơi phòng ngự của Slovenia. Đội khách chủ động chơi thấp và chờ đợi cơ hội để phản công.
Phút 26, Henderson tung cú đá hiểm hóc ngay trước vòng cấm, một lần nữa Oblak lại chơi xuất sắc. Sức ép vẫn được đội tuyển Anh duy trì cho đến cuối hiệp một. Phút 42, từ quả đá phạt góc của Rashford, Cahill thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng bay vọt xà ngang. Hai đội rời sân ra nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Popular Posts