Inter cứng rắn, vụ Perisic có nguy cơ “bể”
Trên trang tin bong da 24h Mirror, đích thân HLV Jose Mourinho đã thừa nhận những khó khăn trong quá trình chiêu mộ Ivan Perisic, chủ yếu từ mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Croatia. Hiện phía Inter Milan đòi tới 48 triệu bảng, trong khi MU chỉ đồng ý trả 44 triệu bảng.


“Hy vọng mua Perisic đang vơi cạn dần. HLV Spalletti nói với tôi rằng, MU càng trì hoãn lâu càng không có cơ hội bởi họ muốn sớm ổn định lực lượng trước khi Lich thi dau bong da mùa giải khởi tranh!”, trích lời Mourinho.

Bức ảnh quảng bá cho mùa giải mới của Barca không còn Neymar
Neymar nếu như vượt qua buổi kiểm tra y tế sẽ ký hợp đồng 5 năm. Trong màu áo mới, tiền đạo 24 tuổi nhận mức lương cao gấp đôi tại Barca. Mỗi tuần Neymar sẽ bỏ túi 515.000 bảng sau thuế tương đương 26,8 triệu bảng/năm.
Chưa dừng lại ở đó, PSG sẽ phải trả cho bố của Neymar với tư cách người đại diện số tiền tương đương 1 năm lương. 

Barca vào cuộc giành Eden Hazard
Truyền thông Tây Ban Nha từng tiết lộ Real Madrid đã đạt thỏa thuận ngầm với Eden Hazard, theo đó tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập sân Bernabeu mùa hè 2018. Thế nhưng, Barcelona cũng đã vào cuộc. HLV Valverde tin rằng ngôi sao của Chelsea là sự lựa chọn lý tưởng nhất để thay thế Neymar về lâu dài.

Chelsea không muốn bị tuýt còi lần nữa
Theo cập nhật trực tiếp từ livescoreChelsea sẽ phá két một khoản lớn nếu muốn mua Neymar. Cầu thủ duy nhất của Chelsea có thể vượt mốc 100 triệu bảng là Eden Hazard. Nhưng “The Blues” không muốn bán ngôi sao người Bỉ. Tựu trung lại, Chelsea dù có tiềm lực tài chính hùng mạnh, cũng không có định hướng với Neymar bởi Luật công bằng chính.
Hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City đều từng được đồn đoán sẵn sàng tới Barca giải phóng hợp đồng cho Neymar kèm trả lương hậu hĩnh.

Popular Posts