Conte lại bị dọa đuổi
Sau khi giúp Chelsea vô địch tại lch bóng đá Premier League 2016/17, Conte đã trải qua một mùa hè nhiều phiền toái. Ông mâu thuẫn với Diego Costa và bản hợp đồng kỷ lục với Morata chưa có dấu hiệu thành công. Thêm nữa Chelsea cũng để mất Siêu cúp Anh về tay Arsenal.
Chính bởi vậy, cựu tiền đạo Chris Sutton đã lên tiếng cảnh báo. "Conte đang giậm chân tại chỗ và không cho thấy tham vọng. Ông ấy nói muốn tránh một 'mùa giải Mourinho' nhưng có vẻ như Conte đang đi trên chính con đường của Mou cách đây 2 năm".


Tài năng trẻ Fosu-Mansah rời MU
Hậu vệ phải Timothy Fosu-Mensah chính thức gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn trong bản hợp đồng 1 năm. Như vậy ở hành lang cánh phải, MU chỉ còn đúng 1 hậu vệ phải là Valencia. Đây được xem là sự chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Aurier - người đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm cùng MU.

Daley Blind bỏ ngỏ khả năng trở lại Ajax
Không đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho, cầu thủ đa năng người Hà Lan, Daley Blind đang tính đường hồi hương. Trước đó, phía đội bóng cũ Ajax lên tiếng mời gọi Blind trở lại đội bóng cũ. Sát giờ khai màn Premier League mùa giải mới, Blind thừa nhận anh đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai.

Gerrard muốn Van Dijk cách đây 2 năm
 Theo tin mi nht cho biết, cựu thủ quân Steven Gerrard của Liverpool mới đây tiết lộ anh trước khi rời CLB đã rất hy vọng trung vệ Virgil Van Dijk sẽ chuyển tới sân Anfield vào năm 2015, tuy nhiên Van Dijk khi đó đã chọn từ Celtic gia nhập Southampton. “Cậu ấy chắc chắn có thể đá ở bất cứ CLB nào ở châu Âu, tôi tận mắt chứng kiến cậu ấy và Virgil hiếm khi để ai vượt qua được”, Gerrard nói.

Trọng tài đồng tính đầu tiên ra mắt
Ryan Atkin đã trở thành trọng tài đồng tính đầu tiên công khai giới tính của mình khi còn làm việc. Theo Sky Sports, việc được xem là một trọng tài thay vì một cầu thủ giúp Atkin không phải sợ các đồng nghiệp xa lánh.  

Popular Posts