Việc Real đăng quang vô địch La Liga cũng đồng nghĩa với việc Barca mất đi danh hiệu của mình. Barca đảnh phải đau đớn nhìn danh hiệu cao quý vào tay kẻ khác. Có lẽ, đây cũng là cơ hội để Barca kiểm điểm lại bản thân sau những thất bại ở mùa giải vừa qua.

Theo trang bong da so, hết tỏa sáng trước Sevilla rồi trận đá bù then chốt với Celta Vigo hồi giữa tuần, Cris Ronaldo lại phải khiến báo giới tốn giấy mực ở vòng 38 La Liga khi Real Madrid hành khách Malaga. Ngay phút thứ 2, anh đã ghi tên trên bảng tỷ số với pha chạy chỗ, xử lý khéo léo.

Cũng tầm thời gian này mùa giải trước, cả Tây Ban Nha cũng vừa phải nín thở chờ kết quả vòng hạ màn của La Liga, bởi chức vô địch chỉ được quyết định ở vòng cuối. Sự khác biệt chỉ là thời điểm ấy, Barca là kẻ nắm quyền chủ động còn Real Madrid là đội bám đuổi. Cuối cùng, người Catalan đã không mắc sai lầm nào khi đánh bại Granada để lên ngôi vô địch, với 1 điểm nhiều hơn so với Los Blancos, đội cũng thắng với ketquabongda 2-0 trên sân của Deportivo.


Barcelona đã phải tạm dừng sự thống trị trong nước của mình sau khi để mất chức vô địch La Liga 2016/17 vào tay Real Madrid. Đoàn quân của HLV Luis Enrique đã đăng quang với cách biệt 1 điểm trong mùa 2015/16, nhưng họ đã thất bại lần này và chính Enrique cũng sẽ không còn gắn bó với CLB sau mùa giải.

Zizou đã hồi sinh Kền kền trắng từ đống hoang tàn mà Rafa Benitez để lại. Nhưng người ta dường như chỉ nhớ đến việc ông đưa đội bóng vào trận chung kết Champions League, rồi đánh bại Atletico Madrid để giành cú Undecima (Cúp C1/Champions League thứ 11). Ít ai nhớ rằng, Zidane còn suýt cùng đội bóng của mình làm một cú ngược dòng ở La Liga. Mùa trước, Real Madrid từng bị Barca bỏ xa đến 10 điểm khi phía trước chỉ còn 8 trận. Thế nhưng họ đã tăng tốc mạnh mẽ, để rồi tái lập cuộc đua song mã với Barca đến tận vòng đấu cuối cùng.

>>> Đón xem lich thi dau u20 world cup cập nhật mới nhất

Popular Posts