Atletico là bại tướng của Real ở ba mùa giải liên tiếp mới đây tại Champions League, nhưng thất bại vào tối thứ Ba vừa qua đích thực là một cú sốc to. Đội quân của Simeone chưa bao giờ cho Real một trận chiến dễ dàng nhưng lần này họ tất cả hết thời cơ làm cho nên bất ngờ sau lúc để thua với ty so bong da 0-3 ở lượt đi.


"Hãy kể xem những người cảm thấy thế nào", thông điệp trên sân Bernabeu gửi tới Atletico trước giờ bóng lăn nhằm ám chỉ có ti le bong da thất bại ở 2 trận chung kết 2014 và 2016 trước Real. các cổ khích lệ Atletico tất nhiên không thể hài lòng mang biểu ngữ trên nhưng điều chậm tiến độ cũng chứng tỏ sự tăng trưởng của đội bóng, lúc họ tiếp diễn với mặt ở bán kết sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Công đầu thuộc về thuyền trưởng Simeone khi biến Atletico thành 1 thế lực tại đất liền già. Sự xuất hiện của nhà cầm quân Argentina giúp Atletico kết thúc 14 năm không thắng nổi Real ở trận derby Madrid mang chức vô địch Cup nhà Vua năm 2013. Sau ngừng thi côngĐây Simeone và Atletico còn làm Real thêm vài lần muối mặt ở La Liga và 2 trường đấu Cup nhà Vua, Siêu cup Tây Ban Nha.

Tại châu Âu, Real vẫn vượt trội lúc mỗi lần đối mặt Atletico nhưng chậm triển khai đều là các chiến thắng khó nhọc tới cơ cực. Nếu ko với loại đầu của Sergio Ramos vào năm 2014 thì Atletico mới là ông vua châu Âu. Sau ngừng thi côngĐây một năm, Javier Hernandez ghi bàn duy nhất ở lượt về tứ kết khi Atletico chỉ còn 10 người. Trận chung kết năm ngoái, Real cũng chỉ vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu.
>>> Đón xem u20 world cup 2017 cập nhật mới nhất

Popular Posts