Vượt lên nghịch cảnh, cả Tottenham lẫn Juventus đều đang đạt phong độ rất cao
Theo trang bao bong da cho hay, thất bại cuối cùng của Spurs là trước Man City vào giữa tháng 12. Từ đó đến nay, đội bóng Bắc London bất bại 17 trận, phần lớn trong số đó là các chiến thắng, bao gồm cả MU và Arsenal. Nhưng Juventus thậm chí còn có thành tích ấn tượng hơn với chuỗi 20 trận bất bại trên mọi mặt trận.
Phong độ tương đương, nhân sự đều chịu tổn thất nhất định, đối đầu ngang bằng vì thế cặp Tottenham - Juventus quả thực rất đáng xem. Dù vậy, trận lượt đi chỉ ra rằng Tottenham vẫn chiếm thế chủ động cho dù phải thi đấu ở Juventus Arena.

Ronaldo ghi bàn trong trận với PSG
Siêu sao 33 tuổi đã khởi động lại cỗ máy hủy diệt từ đầu năm 2018 với 14 bàn thắng ghi được tính đến trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Và trên đất Paris, Ronaldo tiếp tục khiến đội chủ nhà ôm hận. Các hậu vệ PSG có hiệp 1 không tệ, tuy nhiên chỉ trong phút chốc lơi lỏng, họ lập tức phải trả giá.
Ở pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số, Ronaldo di chuyển sau lưng hậu vệ Yuri, thay vì chọn giải pháp bó vào trong đánh đầu cắt mặt khung thành. Pha bóng này cho thấy khả năng chọn vị trí rất nhạy bén. Trước đó, anh sớm cảnh cáo hàng thủ đại diện nước Pháp với pha đánh đầu ngay chính diện khung thành.

Man City chẳng cần quá lo lắng cho Premier League
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Pep có thể chủ động toan tính nhân sự cho chặng đường xa hơn mà chẳng cần quá lo lắng cho Premier League cuối tuần này bởi đối thủ chỉ là Stoke City. Tung ra đội hình mạnh nhất để biểu dương sức mạnh trên Etihad hay tạo điều kiện cho một vài “kép phụ” thể hiện, hoàn toàn phụ thuộc vào ông.
Basel hành quân đến Etihad với hành trang 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách gần nhất, nhưng CSKA hay Benfica rõ ràng không thể so sánh với Man City. Con số này cũng bị lu mờ bởi chuỗi 12 trận sân nhà bất bại của Man City, bao gồm chiến thắng trong 4 trận gần đây (chuỗi thành tích tốt nhất của họ tại Champions League).

Kroos không nhận lương 325.000 bảng/tuần
HLV Mourinho từng tuyên bố Toni Kroos là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè này. Thế nhưng theo đánh giá của cây viết Steve Nicol trên ESPN, khả năng thành công của thương vụ này vô cùng thấp. Nicol khẳng định, dù MU có trả lương 325.000 bảng/tuần vẫn khó thuyết phục Kroos. Tiền vệ người Đức đang được quy hoạch trở thành nhạc trưởng của Real khi Modric đã bước sang tuổi 33.


Popular Posts