Griezmann đang rục rịch sang Barca với giá 100 triệu euro
Trang tin bong da so cho hay, Diego Simone đang cần một chân sút đủ sức thay thế Antoine Griezmann, người dự kiến sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè 2018 với điều khoản thanh lý 100 triệu euro.
Tiền đạo người Pháp vẫn đang úp mở về tương lai của mình khi mới phát biểu “mọi chuyện chỉ sáng tỏ sau World Cup 2018”. Thái độ nước đôi này cho thấy những dấu hiệu không khả quan dành cho Atletico bởi Griezmann luôn khẳng định tương lai cùng đội bóng trong những lần phỏng vấn trước, chủ yếu do lòng biết ơn và trung thành với Simeone.

Cuộc đua danh hiệu "Pichichi"
Messi là người đã đoạt “Pichichi” mùa trước với ti le bong da 37 bàn sau 34 trận cho Barca. Anh đã có 4 lần đoạt danh hiệu này (vào các mùa 2009/10, 2011/12, 2012/13 và 2016/17), ngang bằng thành tích với huyền thoại Real Madrid – Ferenc Puskas.
Trong khi ấy, Cristiano Ronaldo đã 3 lần về nhất ở cuộc đua danh hiệu cá nhân này (vào các mùa 2010/11, 2013/14 và 2014/15), sánh ngang 2 cựu danh thủ người Tây Ban Nha Isidro Lángara và Jose Eulogio Gárate.

Liệu có kéo được HLV Pep đến PSG?
Trường hợp Guardiola thành công tột đỉnh cùng Man City, khả năng ra đi là không nhỏ bởi ông không có thói quen ngủ quên trên chiến thắng. Pep đã từng chia tay Barca và Bayern khi ở đỉnh cao và Man City đứng trước nguy cơ không thể giữ chân nhà cầm quân thiên tài này trước sức hấp dẫn của PSG.

Pogba đang rất cô đơn trong cuộc chiến quyền lực ở Old Trafford
Với những diễn biến này có thể thấy Pogba đang rất cô đơn trong cuộc chiến quyền lực ở Old Trafford. Ngôi sao người Pháp chỉ có tay cò Mino Raiola là đồng minh. Trong khi đó, HLV Mourinho nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các học trò và cả ban lãnh đạo.
Vì thế, nếu Pogba không nhanh chóng thể hiện thái độ cầu thị sau đợt tập trung ĐTQG, khả năng anh bị đẩy khỏi MU khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa là vô cùng lớn.


Popular Posts