Thắng lợi với kqbd 2-1 ngay trên đất Đức giúp Real Madrid chan chứa tự tin tiếp đón Bayern Munich ở tứ kết lượt về Champions League. Chỉ cần ko để thủng lưới quá 1 bàn, “đội bóng Hoàng gia” sẽ giành vé đi tiếp của mùa giải này. tuy nhiên mọi chuyện ko đơn thuần như vậy, trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane thiếu vắng hàng loạt trụ cột.


Bộ đôi Pepe - Raphael Varane ở tuyến phòng vệ và đặc biệt, Gareth Bale chắc chắn chẳng thể ra sân. Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương ở lượt đi và ngồi ngoài trong trận gặp Sporting Gijon tại vòng 32 La Liga cuối tuần qua. Dù cố gắng tập luyện bình phục nhưng hiện trạng thể lực của Bale không mấy cải thiện.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Zidane tuyên bố đã tìm ra phương án thay thế Bale sát cánh cộng Ronaldo và Benzema trên hàng công, nhưng không tiết lộ cụ thể cái tên được lựa chọn:
“Tôi đã có phương án thay thế Bale nhưng sẽ ko bình luận gì thêm. những cầu thủ đều đang thể hiện phong thái đáng kinh ngạc, điều này vô tình đẩy tôi vào thế khó, theo hướng tích cực”, trích lời chiến lược gia 45 tuổi.

Giới chuyên môn dự đoán, Isco, cầu thủ chơi tuyệt hay ở trận thắng kịch tính với ket qua bong da hom nay 3-2 trước Gijon sẽ được "chọn mặt gửi vàng". Ngoài ra, Zidane cũng tỏ ra không rõ ràng về khả năng đá chính của tiền vệ người TBN: “Isco đã sẵn sàng như mọi cầu thủ khác. do đó, hãy xem chúng tôi thi đấu ra sao vào ngày mai".


Popular Posts