Cụ thể, theo thông báo chính thức từ La Liga, Sergio Ramos chỉ bị cấm thi đấu đúng 1 trận sau tình huống phạm lỗi sở hữu Messi dẫn đến 1 loại thẻ đỏ trực tiếp được trọng tài rút ra. Theo lý giải của phía ban doanh nghiệp, hành vi phạm lỗi của Ramos được coi là không cố ý có tính bạo lực sau lúc họ đã mổ xẻ chu đáo lại băng ghi hình trận đấu.

>>> Đón xem ket qua bong da u20 the gioi được cập nhật mới nhất

Không những thế, lời giảng giải này cứng cáp sẽ không thể làm cho thỏa mãn các cule (CĐV của Barca), nếu so với án phạt mà Neymar đã phải nhận ngay trước chậm triển khai, làm anh bỏ lỡ trận Siêu kinh điển. Trong trận đấu với Malaga, Neymar thậm chí đã không nhận một thẻ đỏ trực tiếp, mà chỉ là một chiếc thẻ vàng thứ hai. Và sau chậm triển khai án phạt của anh được nới rộng là bởi hành vi ko tôn trọng quyết định của trọng tài ngay sau chậm tiến độ của Neymar (vỗ tay và cười mai mỉa có trọng tài lúc rời sân).

các Cule ngay sau cái thẻ đỏ của Ramos cũng đã đòi cấm đội trưởng Real 4 trận bởi Ramos cũng đã mang hành vi vỗ tay và còn to tiếng phản pháo khi rời sân. Là một cầu thủ có ty le keo khá tốt nên Real sẽ cần Ramos.


Ngoài ra, cũng theo lý giải của ban doanh nghiệp giải đấu, Ramos không hề với thái độ bất tuân nào sở hữu trọng tài, anh chỉ vỗ tay với các CĐV của mình trên sân và to tiếng phản pháo lại các lời lẽ ko hay từ Pique của Barca vào lúc chậm tiến độ mà không phải mang 1 lời dễ thường nhắm vào trọng tài Hernandez. Báo cáo sau trận của trọng tài này cũng không đề cập gì thêm tới Ramos. cho nên, ngoài án phạt một trận, ko có một án phạt bổ sung nào được áp dụng.

Cho dù lý giải trên nghe sở hữu hợp lý hay không, các cule vẫn yêu cầu hình dong 1 sự thiên vị dành cho Real trong khoảng La Liga trong bối cảnh Real đang gặp hơi nhiều khó khăn về mặt nhóm và lịch thi đấu ở giai đoạn cuối mùa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến ket qua bong da của mùa giải.

Bởi trước Đó, án phạt 3 trận giành cho Neymar đã được coi là tương đối nặng tay và gây tranh cãi, và gây ra những nghi ngờ về 1 “thuyết âm mưu” mà ở Đó Real đang được “nâng đỡ” cho chức vô địch La Liga sau 8 năm chờ đợi, bởi sở hữu thể Barca đã vô địch quá đa dạng rồi.

Popular Posts