Asensio treo hình Zidane trong phòng ngủ
Theo trang bong da so cho hay, trong buổi chia sẻ trên BeIn Sports, Marco Asensio không ngần ngại bày tỏ tình cảm đặc biệt với HLV Zidane. Tiền vệ trẻ sáng giá của Real Madrid thừa nhận hâm mộ Zidane từ khi còn là một cậu bé. Hiện tại, Asensio vẫn treo hình Zidane trong phòng ngủ và nhìn ngắm mỗi đêm. Ngoài ra, ngôi sao 22 tuổi cũng mong muốn được nhà cầm quân người Pháp trao cơ hội đối đầu Juventus.

Barcelona vẫn cần phải ghi đến 3 bàn mới hòa được
Nhưng 2 bàn thắng vào các phút 88 và 90+1 của Neymar đã mở ra tia hy vọng cho người Catalan. Và sau đó Neymar tung ra một đường chuyền thiên tài để Sergi Roberto ghi bàn phút 90+5, giúp Barca đoạt vé vào tứ kết. Cho đến nay Barca vẫn là đội đầu tiên và duy nhất giành vé đi tiếp sau khi đã thua tới 4 bàn ở trận lượt đi.
Có 8 cuộc lội ngược dòng trong lịch sử Champions League mà ở đó, đội chiến thắng đã thua trước 2 bàn ở lượt đi. Barcelona thêm 2 lần góp mặt trong 8 kỳ tích này: Tứ kết mùa giải 1999/2000 trước Chelsea, vòng 1/8 mùa giải 2012/13 trước AC Milan.

HLV Valverde bênh vực Messi và các học trò, đồng thời cho rằng thất bại sốc của Barca là do "sai lầm chiến thuật" 
Đáng nói hơn, 90 phút đêm qua chứng kiến siêu sao Lionel Messi hoàn toàn mờ nhạt, ngay cả những cái tên đáng kì vọng khác như Luis Suarez, Andres Iniesta hay Ivan Rakitic cũng thi đấu dưới sức.
Trong buổi họp báo sau trận, thay vì chỉ trích Messi hay bất kì học trò nào, HLV Ernesto Valverde nhận trách nhiệm về mình và cho rằng, thất bại của Barca hoàn toàn xuất phát từ sai lầm chiến thuật.

Fan Real hả hê ra mặt khi chế nhạo thất bại của đại kình địch Barca tại thủ đô nước Ý
Trên mạng xã hội, các fan Real Madrid – đại kình địch của Barcelona rất hả hê. Ở trang Facebook chính thức của Real, nam CĐV có tên Bahm… Dela… Mokh…: “Chúng ta (Real) đã hủy diệt đội bóng xuất sắc nhất nước Ý trên sân nhà của họ, trong khi đó, một đội bóng nào đó đã bị hủy diệt bởi một CLB đang chỉ đứng thứ 4 tại nước Ý (Serie A) nhưng họ (Barca) vẫn rất hạnh phúc ở La Liga.”
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018

Popular Posts