Chelsea bị cấm chuyển nhượng?
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, đây là hành vi mà rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu vi phạm nhằm mang về những sao mai tài năng với mức phí rất rẻ.
Đây là lần thứ 3 trong vòng 8 năm qua Chelsea bị FIFA “sờ gáy” ở cùng một vấn đề. Tháng 9/2009, nhà vô địch Premier League đã bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ sau khi đưa Gael Kakuta từ Lens về Stamford Bridge không đúng luật. Vừa qua, thương vụ Bertrand Traore cũng vào tầm ngắm.
Đại diện Chelsea đã nhanh chóng khẳng định vô tội để trấn an dư luận. Tuy nhiên không phải tự nhiên FIFA vào cuộc. Liên đoàn bóng đá thế giới rất thính nhạy trong những sự việc tương tự.

Tân binh James Rodriguuez ghi dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của Bayern trên sân của Schalke
Phút 23, chính pha đột phá và căng ngang của ngôi sao điển trai người Colombia đưa bóng đập vào tay của Naldo trong vòng cấm Schalke và mang về 1 quả penalty cho Bayern. Trên chấm phạt đền, Robert Lewandowski dễ dàng mở kqbd cho “Hùm xám xứ Bavaria” chỉ 2 phút sau đó.
Hưng phấn dâng cao, ngay phút 29, James Rodriguez với pha sút chân trái góc gần gọn gàng từ đường chuyền của Corentin Tolisso đã giúp cựu sao Real có bàn thắng đầu tiên cho mình trong màu áo CLB mới và nhân đôi tỉ số cho Bayern.

Neymar khó chịu với Cavani
Neymar thì cũng chẳng vừa khi ngay lập tức bỏ chế độ “Theo dõi” (Follow) Cavani trên mạng xã hội Instagram và thay vào đó là đặt chế độ ấy trên trang cá nhân với tay đua xe Công thức 1 nổi tiếng người Anh Lewis Hamilton.
Thậm chí, mâu thuẫn tiếp tục được đẩy lên cao trào giữa Neymar và Cavani. Theo tờ Sport, cách đây ít giờ, chính Neymar đã yêu cầu Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và BLĐ PSG bán ngay Cavani càng sớm càng tốt.

Hai trận đấu quan trọng tranh cúp gần nhất những chiếc thẻ đỏ cũng đã làm hại Chelsea
Trận chung kết cúp FA mùa trước, Victor Moses nhận 2 thẻ vàng và rồi Arsenal vô địch. Tái đấu “Pháo thủ” ở Community Shield đầu mùa đến lượt Pedro “dở chứng”. Chỉ đúng 2 phút sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha rời sân, Arsenal gỡ hòa và thắng loạt luân lưu.
Đến thời điểm này, Chelsea là đội chơi bạo lực nhất Premier League. Bên cạnh 3 tấm thẻ đỏ còn là 10 chiếc thẻ vàng.

Popular Posts