Để thuyết phục, theo tờ tin the thao Diario Sport, Mourinho đã gọi điện trực tiếp cho Neymar. HLV này nhắc rằng việc gia nhập Man Utd sẽ là một bước tiến đối với Neymar tình cờ còn phải sống dưới loại bóng lớn của đồng đội Lionel Messi.


Để có thể có một đội hình tốt phục vụ cho ket qua bong da mùa giải tốt, Man Utd sẵn sàng chi 220 triệu đôla cho Barca. Đây là số tiền đủ để kích hoạt điều khoản phá đổ vỡ hiệp đồng và Quỷ đỏ ko cần thương lượng với đội chủ sân Nou Camp.

giả dụ mua được, Man Utd cũng sẽ cho Neymar hưởng mức lương cao nhất giải trác việt Anh là 27 triệu đôla sau thuế. Mức này sắp gấp đôi so sở hữu các gì mà "số 11" đang nhận tại sân Nou Camp.

trong khi chậm tiến độ, Neymar vẫn chưa cho thấy tín hiệu muốn rời Barca. Anh mới tuyên bố cảm thấy hạnh phúc tại xứ Catalonia, cùng lúc muốn làm cho nên lịch sử như phổ thông ngôi sao Brazil khác từng chơi cho Barca.

Man Utd hiện giữ kỷ lục chuyển nhượng toàn cầu bằng vụ sắm Paul Pogba mang giá 130 triệu đôla vào năm 2016. ví như với được Neymar trong năm nay, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ khiến cho nên một kỷ lục mới.

Hạnh Nguyên/ Nguồn: Vnexpress

Popular Posts